เด็กเรือสมุยหลบในถ้ำ ตร.คุมตัวสอบเอี่ยวฆ่าฝรั่งอังกฤษ

เด็กเรือสมุยหลบในถ้ำ ตร.คุมตัวสอบเอี่ยวฆ่าฝรั่งอังกฤษ

เด็กเรือสมุยหลบในถ้ำ ตร.คุมตัวสอบเอี่ยวฆ่าฝรั่งอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณีเหตุฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าสืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมกับลงพื้นที่ตรวจสอบดีเอ็นเอชายไทยและต่างชาติรอบๆ พื้นที่เกิดเหตุขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจคุมชายผู้ต้องสงสัยได้ หลังหลบหนีอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งที่เกาะสมุย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบปากคำและตรวจสอบดีเอ็นเอ กลุ่มชายไทยและชายต่างชาติบนเกาะเต่า จำนวนกว่า 100 คน ที่อยู่รอบๆ พื้นที่จุดเกิดเหตุฆาตกรรม นายเดวิด และ นางสาวฮานนาห์ นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ในรัศมี 500 เมตร หลังพบชันสูตรพบว่าคนร้ายน่าจะเป็นชายชาวเอเชีย ร่วมกันก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มีแผนจะขยายผลสืบสวนไปทั่วทั้งเกาะเต่า ซึ่งมีประชากรอยู่ถึง 18,000 - 20,000 คน

ขณะที่เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจาก สภ.เกาะสมุย ว่าได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เป็นชายอายุ 23 ปี เป็นเด็กเรือสปีดโบ๊ทประจำอยู่เกาะนางยวน ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน

โดยชาวบ้านเห็นว่าเป็นบุคคลแปลกหน้าและเข้ามาอาศัยอยู่ในถ้ำแหลมกากี ม.5 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย มาหลายวันแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ และจากการสอบสวนชายดังกล่าวให้การวกวน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง พร้อมดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งตรวจเก็บดีเอ็นเอเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับหลักฐานดีเอ็นเอที่ตรวจพบในร่างกายของสาวชาวอังกฤษที่เสียชีวิต และจะเร่งสอบสวนอีกครั้งถึงสาเหตุที่ต้องเข้าไปอาศัยในถ้ำแห่งนั้น (ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook