มือปืนยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวใจดี ย่าน ม.เศรษฐกิจ ตร.เร่งหาปม

มือปืนยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวใจดี ย่าน ม.เศรษฐกิจ ตร.เร่งหาปม

มือปืนยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวใจดี ย่าน ม.เศรษฐกิจ ตร.เร่งหาปม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณตลาดสดไทยค้า สาขา 2 ย่านหมู่บ้านเศรษฐกิจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าทีมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าตลาด ใกล้กับแผงขายผักสด พบศพผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดแห่งดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่โหนกแก้มซ้าย ลำคอซ้าย ท้ายทอย และแผ่นหลัง รวมเป็นจำนวน 4 นัด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสุชัย ลิมปนภัทร อายุ 47 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว "เจ้หน่อย เย็นตาโฟ" มีร้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 30 เมตร ก่อนเกิดเหตุ นายสุชัย ได้ออกไปตลาดเพื่อเลือกซื้อของไปเตรียมเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวตามปกติ

แต่ระหว่างที่เลือกซื้อของอยู่นั้น คนร้ายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ขายาว และสวมหมวกกันน็อคอำพรางใบหน้า ซึ่งดักรออยู่ที่หน้าปากซอยเศรษฐกิน 25 ได้เดินตรงเข้ามาจ่อยิงใส่ นายสุชัย ในระยะกระชัดชิด 4 นัดซ้อน จนล้มลงเสียชีวิต ระหว่างความชุลมุนตื่นตกใจของแม่ค้าและชาวบ้าน คนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอย ซึ่งสามารถทะลุออกได้หลายเส้นทาง

ทางด้าน ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ระบุว่า พ่อไม่เคยมีปัญหาบาดหมางกับใคร ปกติเป็นพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวใจดี ร่าเริงแจ่มใส ลูกค้าประทับใจ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการพนันหรือกู้ยืมเงินใคร จึงไม่ทราบว่าคนร้ายก่อเหตุยิงพ่อตนเองไปทำไม หรืออาจจะเป็นการยิงผิดตัว ซึ่งตนวอนให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายให้ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งเร่งติดตามเบาะแสของคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ขณะนี้ทราบเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุยิงสังหาร นายสุชัย ยังไม่พบข้อมูลแน่ชัด เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่เคยมีปัญหากับใคร ทำมาหากินสุจริต ซึ่งจะมีการสอบสวนญาติพี่น้องและคนใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook