เชื่อแม่ค้าเนื้อที่ฉะกันใน FB สั่งรุมซ้อม-เผาบ้าน

เชื่อแม่ค้าเนื้อที่ฉะกันใน FB สั่งรุมซ้อม-เผาบ้าน

เชื่อแม่ค้าเนื้อที่ฉะกันใน FB สั่งรุมซ้อม-เผาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (กก.สส.สภ.จว.พระนครศรีอยุธยา) น.ส.เพ็ญพักตร์ มนัสสมิทธิธร อายุ 43 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มปลา ตั้งอยู่เลขที่ 19/6 ม.3 ต.คลองสวนพลู จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับครอบครัว เข้าขอความช่วยเหลือ กรณีมีคนร้ายขับขี่รถจยย.มาปาระเบิดขวดน้ำมันเข้ามาในร้าน จนเกิดเพลิงลุกไหม้เสียหาย เชื่อว่าสาเหตุมาจากลูกสาวไปมีเรื่องทะเลาะกันในเฟซบุ๊กกับแม่ค้าขายเนื้อในตลาด จ.อ่างทอง เพราะเคยยกพวกมาดักทำร้ายตนและลูกสาวบาดเจ็บสาหัส ยังพูดท้าทายไปแจ้งความ โดยอ้างว่าตํารวจอ่างทองและอยุธยาไม่สามารถทําอะไรได้ เพราะพวกเขาทั้งนั้น

น.ส.เพ็ญพักตร์ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ตนออกจากโรงพยาบาลมาพักรักษาตัวที่บ้าน กระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะนอนหลับพักผ่อนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงขวดปาเข้ามาในบ้านแล้วแตก จากนั้นเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงแจ้งรถดับเพลิงมาควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เพราะในบ้านมีแต่ผู้หญิงและเด็กเล็กอยู่ในบ้านรวม 4 คน ไม่คิดว่าจะกล้ามาทำกันขนาดนี้ ยังมีการข่มขู่ผ่านเฟซบุ๊กอีกจะเข้ามาอุ้มคนในบ้านไปทำร้ายอีกหากเรื่องไม่จบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พฐ.เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและสํารวจความเสียหาย มูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดยจะออกหมายเรียกแม่ค้าเนื้อรายดังกล่าวมาสอบสวน และติดตามคนร้ายที่ลอบวางเพลิงมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook