คลิปหลุดเสียงคล้ายกัสจัง เคลียร์ปมเดือดอดีตแฟน

คลิปหลุดเสียงคล้ายกัสจัง เคลียร์ปมเดือดอดีตแฟน

คลิปหลุดเสียงคล้ายกัสจัง เคลียร์ปมเดือดอดีตแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ย.) ในเว็บไซต์ยูทูป ได้มีคนออกมาปล่อยอ้างว่าเป็นคลิปเสียงคล้ายอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง อดีตแฟนของสาว "กัสจัง จิรันธนิน" โดยผู้ใช้ชื่อว่าคุณอุนจิ อาราเร่ เป็นคลิปเสียงความยาว 7.33 นาที ทั้งนี้ เนื้อหาในคลิปฝ่ายชายโทรศัพท์ไปถามฝ่ายหญิงว่าทำไมถึงต้องให้เพื่อนชื่อ เฟย์ มาเปิดแอคเคาท์ด่าตัวเอง พร้อมระบุว่าตัวเองมีหลักฐานทุกอย่าง และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องทำ จุดประสงค์คืออะไร

ฝ่ายหญิง : เค้าไม่ได้ทำ เค้าบอกทุกคนแล้ว เค้าบอกแล้วว่าให้เลิกยุ่ง

ฝ่ายชาย : ถ้าไม่มีการพูดคุยกัน ถ้าไม่มีการตกลงกัน เพื่อน you ก็คงไม่ทำแบบนี้ เฟย์คือเพื่อนรัก you เค้าคิดการณ์ใหญ่จะทำแบบนี้เลยเหรอ ตัวจังก็ด้วย จะพูดอะไรกับพี่ก็ว่ากันต่อหน้า อยากรู้เหตุผลว่าทำไมทำกันแบบนี้เพราะอะไร โกรธพี่หรือว่าอะไร

ฝ่ายหญิง : มันไม่มีเหตุผลอะไร เออๆ จบไปเหอะ

ฝ่ายชาย : ทำไมลับหลังจัง มาเล่นบทเป็นตัวร้ายซ่อนตัวในมุมมืด แล้วมาทำลายคนอื่นแบบนี้หล่ะครับ

ฝ่ายหญิง : ที่เพื่อนเค้ามาคอมเม้นท์เสียดสี เพราะทุกคนคุยกันว่าโอเคทุกคนโกรธ

ฝ่ายชาย : แอคเคาท์ฮาเร็มโดม เฟย์เป็นคนทำ แล้วไม่ใช่อันเดียว เฟย์มีชื่อเจน หรือแจน เมื่อวานพอพี่โทรไปเม้ง ฮาเร็มโดมปิดทันที ความหมายว่าอะไร ถ้าเค้าไม่ได้รับสารจาก you นี่ยังไม่รวมหลักฐานที่มีอีก ทำแบบนี้ทำไม ขอตรงๆ คราวที่ให้เฟย์มาแฮคไลน์พี่ พี่ก็ปล่อยไป

ฝ่ายหญิง : เมื่อวานจังคุยกับเพื่อนจัง ที่เฟย์ทำ ก็โอเคให้ลบไป

ฝ่ายชาย : จะบอกไม่เป็นไร ช่างมันๆ ก็จบไป น้ำหกไปแล้วและพูดแค่ว่าขอโทษด้วยแล้วกัน มันไม่ใช่นะ เป็นน้ำโอเคนะครับ แต่นี่คือสิ่งที่พี่โดมทำมาตลอดทั้งชีวิต มันคือหน้าที่การงาน และมันไม่ใช่เรื่องจริง ทำไมต้องบิดเบือนทำร้ายป้ายสีกันแบบนี้ แล้วหลบตัวอยู่ในมุมมืด ถ้าอย่างนั้นเจอหน้ากันพูดกันตรงๆ เลยว่าคิดยังไง แล้วการที่ไปเขียนภาษาอังกฤษแบบนั้น จุดประสงค์มันชัดเจนว่าอยากให้คนชาติอื่นเข้าใจ

ฝ่ายหญิง : เฟย์ไม่ได้ตั้งใจ

ฝ่ายชาย : การดิสเครดิสคน คดีมันเป็นคดีอาญานะ มันไม่ใช่คดีแพ่ง เรื่องที่มันเกิดขึ้นมันเป็นเรื่องของเรา จะบอกว่าไม่รู้ได้ยังไง ถ้าเป็นคนที่รู้ผิดชอบชั่วดีต้องรู้จักห้าม ไม่ใช่ปล่อยเลยตามเลย

ฝ่ายหญิง : โอเคจะพูดแล้ว เค้าแค้นเลยสั่งทุกคน

ฝ่ายชาย : เธอตอบแบบส่งเดชแบบนี้ไม่เป็นไร แต่พี่ไม่ใช่เด็กอมมือ ขอคำตอบสุดท้ายก็ยังไม่บอกกัน ไม่เป็นไรๆ ถ้าจังพูดส่งเดชว่าจังทำเอง you ทำเพราะอะไร บังคับเพื่อนบงการเพื่อนให้ทำเพราะอะไร ลักษณะที่ทำเหมือนจะบี้ให้คนๆหนึ่งตายไปเลย

ฝ่ายหญิง : เพราะว่าเค้าอยากทำลายชีวิต you

ฝ่ายชาย : โอเคขอบคุณที่พูดความจริง ทุกคนไม่มีสิทธิอะไรมาทำแบบนี้ครับ ผมไม่เอาเรื่องตั้งแต่แฮคไลน์ก็บุญแล้ว ยังมาทำแบบนี้อีก ขอบคุณนะครับขอบคุณมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook