กำปั้นโวงานรุมรับกดดันเลิฟซีนชามแจงคุยสาวแค่เพื่อน

กำปั้นโวงานรุมรับกดดันเลิฟซีนชามแจงคุยสาวแค่เพื่อน

กำปั้นโวงานรุมรับกดดันเลิฟซีนชามแจงคุยสาวแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'กำปั้น บาซู' โว งานรุม รับกดดันเล่นบทเลิฟซีนกับ 'ชาม' ย้ำโสด วางแพลนอายุ 40 จะแต่งงาน ช่วงนี้ขอทำงานเต็มที่

เรียกว่ากลับมามีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ หนุ่มกำปั้น บาซู ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "ตอนนี้มีละครที่ปิดกล้องไปแล้วคือเรื่องบุษบาหน้าตลาด และที่กำลังถ่ายอยู่มีซีรีส์เลือดมังกร แล้วก็บางระจันมีรับเชิญนิดหน่อย แล้วก็มีหนังใหญ่ของ พี่พจน์ อานนท์ ครับ คิดว่าคงได้ชมกันต้นปี ปีนี้รีบลุยเรื่องงานแสดงก่อน เดี๋ยวปีหน้าจะลุยงานเพลงแล้ว พอทำงานละครเรารู้เลยว่าเวลาค่อนข้างสติ๊กมากเลย เคลียร์ละครเสร็จแล้วก็จะหยุดแล้วก็รับงานเพลงต่อครับ ช่วงนี้มีโอกาสได้กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง ผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ลุยเต็มที่ครับ ส่วนเรื่องหนังของพี่พจน์เป็นแนวอีโรติกครับ ค่อนข้างที่จะยากและลำบากใจนิดนึงที่จะทำ แต่พอถ่ายทำแล้วก็โอเคได้เล่นกับน้องชามด้วย คิดว่างานนี้เป็นงานที่แรงที่สุดเท่าที่อยู่ในวงการบันเทิงมานะ ฉากเลิฟซีนมีแน่นอน เกร็งครับ ด้วยภาพที่ผู้กำกับให้ดูมันก็คลายใจหน่อยเพราะไม่ได้อนาจาร เป็นแนวอีโรติกแนวศิลปะจริงๆ ภาพสวยมากๆ

ก่อนที่จะถ่ายก็คุยกับน้องชามให้เข้าใจก่อน น้องก็ลำบากใจถึงกับร้องไห้เลย ด้วยหลากหลายอารมณ์ในช่วงนั้นแล้วบทก็แรงเหมือนกัน หลังถ่ายแบบมีแฟนคลับชาวสีม่วงเพิ่มขึ้นก็ดีใจครับ ภูมิใจครับ พี่น้องชาวเก้งกวางเป็นแฟนคลับเราเยอะมากเลยนะ ฐานแฟนคลับพี่ๆ เขาเยอะมาก จริงๆ เราไม่ได้กะมาแนวเซ็กซี่เลยนะ ด้วยวงการ กระแสตอนนี้เป็นแบบนี้ เราก็ทำตามที่วงการมันเป็นให้มีงานต่อเนื่อง เราออกกำลังกายมาอย่างหนักก็ต้องโชว์บ้างเล็กๆ น้อยๆ ยังไม่ถึงขั้นอนาจารครับ

เรื่องหัวใจตอนนี้โสดแต่ไม่สนิท มีคุยบ้าง ในระดับคุยๆ เพราะตอนนี้มีงานเยอะ ไม่มีเวลาจริงๆ พอเวลาเรามีแฟนก็จะทะเลาะเรื่องของเวลาทุกที ขอทำงานเก็บเงิน เก็บเงินแล้วก็พักงานแล้วค่อยๆ มองเรื่องความรักดีกว่า ก็ตั้งแพลนไว้ว่าอีก 3-4 ปี อายุ 40 ก็จะแต่ง ถ้าไม่แต่งก็อาจจะมีลูกก่อนเลยเพราะอยากมีลูก ใครเข้ามาตอนนั้นก็แต่งเลย เข้ามาตอนนี้ก็มีปัญหาเปล่าๆ เพราะเราทำงาน ไม่พร้อม ช่วงนี้ขอทำงานให้เต็มที่ก่อนแล้วค่อยเฟดตัวออกไปมีครอบครัว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook