รวบโจรขโมยถ้ำมองสาว อึ้ง! เป็นดช.อายุ 12 ปี

รวบโจรขโมยถ้ำมองสาว อึ้ง! เป็นดช.อายุ 12 ปี

รวบโจรขโมยถ้ำมองสาว อึ้ง! เป็นดช.อายุ 12 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ย.) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากชาวบ้าน หมู่ 11 ต.ท่ายาง ว่ามีคนร้ายเข้ามาถ้ำมองสาวๆ ในหมู่บ้านขณะอาบน้ำ พร้อมทั้งขโมยชุดชั้นในติดมือไปด้วย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวริมถนนสายโกบ หมู่ 11 ต.ท่ายาง พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ 1 ราย เป็นเด็กชายอายุ 12 ปี พักอยู่หมู่บ้านเดียวกับผู้เสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่จะควบคุมตัวเด็กชายคนดังกล่าวได้ เด็กสาววัย 15 ปี รายหนึ่ง กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำที่หลังบ้านเป็นที่มืด แต่สังเกตเห็นที่ช่องลมด้านหลังห้องน้ำมีลูกตา 2 ดวง กำลังเพ่งมองอยู่ จึงตกใจเรียกพ่อมาช่วยเหลือ หลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็มาช่วยจับกุม

จากการสอบสวนเด็กชายวัย 12 ปี สารภาพทั้งน้ำตาว่า อาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวกับแม่ ส่วนพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยตนเองชอบแอบปีนหลังห้องน้ำมองผู้หญิงอาบน้ำเป็นประจำ และชอบขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงเอาไปสูดดมเพื่อสำเร็จความใคร่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวไปค้นห้องนอนพบมีชั้นในผู้หญิง 5 ตัว จึงให้ผู้เสียหายมาดูของกลาง ซึ่งพบว่าเป็นของผู้เสียหายจริง รวมถึงของผู้หญิงในหมู่บ้านซึ่งหายไปก่อนหน้านี้ แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความเพราะเห็นว่าเป็นเด็ก จึงได้ว่ากล่าวสั่งสอน ทำบันทึกประวัติ ก่อนติดต่อผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook