ตร.เร่งคดีฆ่า 2 อังกฤษ ค้นบ้านพักลูกเรือสปีดโบ๊ท พบกางเกงเปื้อนคล้ายเลือด

ตร.เร่งคดีฆ่า 2 อังกฤษ ค้นบ้านพักลูกเรือสปีดโบ๊ท พบกางเกงเปื้อนคล้ายเลือด

ตร.เร่งคดีฆ่า 2 อังกฤษ ค้นบ้านพักลูกเรือสปีดโบ๊ท พบกางเกงเปื้อนคล้ายเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 กันยายน พล.ต.ต.สมชาย อ่วมถนอม รองผบช.ภาค8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี เดินทางมาที่สภ.เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อสอบถามกับ พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ สุรินทร์ ผกก.สภ.เกาะสมุย และพนักงานสอบสวน ถึงคดีจับกุม นายเลอพงษ์ หรือ แน็ก สุขสมบูรณ์ อายุ 27 ปี ชายไทยที่มีอาการเมายาแล้วไปหลบอยู่ในถ้ำที่่เกาะสมุย และควบคุมตัวต้องสงสัยชายไทยอีก 2 คน ซึ่งทั้ง3คนเป็นลูกเรือสปีดโบ้ทที่พานักท่องเที่ยวไปดำน้ำที่เกาะเต่ามาสอบปากคำ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม2นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่าหรือไม่

โดยการสอบสวน นายเลอพงษ์ ยังไม่พบมีเกี่ยวข้องการฆาตกรรม2นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ แต่ยอมรับว่าเสพยาไอซ์ จากนั้นตำรวจจึงได้ทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดและมีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนผู้ต้องสงสัยลูกเรือสปีดโบ้ทอีก 2 คนที่เป็นเพื่อนกับนายเลอพงษ์ ก็ให้การปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับคดีฆาตกรรม2 นักท่องเที่ยวที่เกาะเต่า โดยในเวลาดังกล่าวทั้ง2 คนได้พักอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งมีหลักฐานใบบันทึกเวลาเข้าออกงานมายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดจากการตรวจที่พักของลูกเรือสปีดโบ้ททั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นกางเกงขาสั้น เปื้อนคล้ายเลือด 2 ตัว จึงนำกางเกงดังกล่าวส่งไปตรวจดีเอ็นเอว่าตรงกับเหยื่อชาวอังกฤษหรือไม่

ขณะที่สื่อของอังกฤษนำเสนอข่าวที่ว่า มีพยานพบเห็นเหตุการณ์ว่ามีแก๊งมอเตอร์ไซด์ 4 คนเป็นชาย เข้าไปปล้นทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษรายนี้ ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด โทรศัพท์มือถือไป และนักท่องเที่ยวชายชาวอังกฤษผู้ตาย ได้ผ่านมาเห็นเหตุการณ์และเข้าช่วยเหลือ จนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตทั้งสองคน เมื่อผู้สือข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.เกาะพะงัน ได้เผยว่าขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานข้อมูลนี้ ไม่ทราบว่าสื่อของอังกฤษได้ข้อมูลมาจากไหน อย่างไรก็ตามจะได้สอบถามชุดสืบสวนในพื้นที่อีกครั้ง ส่วนทรัพย์สินมีค่า เงินสด ของผู้ตายทั้งสองคนยังอยู่ครบ จะมีเพียงโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษรายเดียวที่หายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook