เลือกสวยหล่อตามราศี

เลือกสวยหล่อตามราศี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดวงชะตาราศี ความโชคดี โชคลาง เป็นความเชื่อของใครหลายๆ คนที่ยึดถือกันอย่างจริงจัง เซ็นทรัลจึงปิ๊งไอเดียเก๋ ชักชวนนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย อ.ทศพร ศรีตุลา หรือ ซินแสช้าง มาแนะนำเคล็ดในการปรับเปลี่ยน รวมไปถึงเรื่องการแต่งตัวหรือการใช้ชีวิตประจำวัน การปฏิบัติอย่างไรจะช่วยเสริมดวงชะตาของแต่ละราศีให้ดีขึ้น ดีขึ้น...

เริ่มต้นกันที่ชาว ราศีมังกร ซึ่งถือว่ามีโชคและดวงดีเป็นอันดับหนึ่งจากทุกราศี จะได้พบเจอแต่เรื่องดีๆ ทั้งการงานและความรัก สิ่งที่ช่วยเสริมราศีคือ สิ่งของเครื่องใช้ที่มีดีไซน์ เกี่ยวกับเรื่องของการบริหารจัดการ เช่น ออแกไนเซอร์ สมุดโน้ต ปากกาสี ปฏิทิน โทนสีที่เหมาะสม คือ สีโทนร้อน จำพวก แดง หรือ ส้ม เครื่องประดับเสริมราศีคือหินสีแซฟไฟต์สีน้ำเงิน

ส่วน ราศีกุมภ์ เป็นคนทันสมัย ล้ำยุค ของที่เหมาะกับชาวราศีนี้หนีไม่พ้นอุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลาย หรือนาฬิกาที่มีดีไซน์ โทนสีเครื่องแต่งกายเพื่อช่วยผ่อนคลาย คือ สีม่วง หินประดับติดตัวควรเป็นแซฟไฟต์โทนสีเหลือง ชาว ราศีมีน จะมีความโดดเด่นเรื่องการรักธรรมชาติ จะโชคดีได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน เครื่องใช้ประเภทตกแต่งบ้านจะช่วยลดการเปลี่ยนแปลงให้น้อยลงได้ สีโทนที่เหมาะสมเสริมราศี คือ น้ำเงิน เครื่องประดับที่เหมาะสมคือ หินมงคลสีเหลือง

ปีนี้จำเป็นจะต้องเจออะไรที่หนักๆ ต้องลุย สมบุกสมบัน สำหรับชาว ราศีเมษ ต้องหาเครื่องแต่งกายที่ดูอ่อนโยน เนื่องจากเป็นคนธาตุไฟ ควรเลือกโทนสีเสริมดวงอย่าง สีครีม หรือ น้ำตาล เพื่อช่วยลดความวุ่นวาย เครื่องประดับที่เหมาะสมคือ ทอง หรือ เพชร แต่ถ้าเป็นคนที่มีอาร์ตในตัวสูง ชอบแต่งตัว แต่งหน้า ต้องยกให้ชาว ราศีพฤษภ จะมีเกณฑ์เดินทางไกล สิ่งของที่จะช่วยเสริมจะเป็นกระเป๋าถือ เนกไท พวงกุญแจ โทนสีที่เสริมราศีคือ น้ำเงิน หรือ ฟ้า ควรมีเครื่องประดับจำพวกคริสตัล

ชาว ราศีเมถุน ราศีนี้เหมาะมากกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และควรเสริมราศีด้วยโทนสีฟ้าหรือน้ำเงิน เครื่องประดับควรเลือกอัญมณีจำพวกมรกต มาต่อกันที่แม่บ้านแม่เรือนอย่างชาว ราศีกรกฎ ที่มีดวงดีรองจากชาวมังกร บุคลิกเป็นนักสะสม ชอบของน่ารักๆ และของตกแต่งบ้าน สิ่งที่ช่วยเสริมดวงเสริมราศี คือ การหาของประดับตกแต่งบ้าน อาทิ ปลอกหมอนอิง ไส้หมอน เบาะรองนั่ง สีที่เสริมราศีคือ เอิร์ธโทน เครื่องประดับควรหา พวกไข่มุก หรือ เครื่องเงิน

ชาว ราศีสิงห์ จะมีแต่เรื่องหน้าปวดหัว จึงควรหาอะไรที่มาช่วยคลายเครียด เช่น พวกโฮมเธียเตอร์ เครื่องนวด สีเสริมราศี ชายต้องออกโทนร้อน คือ แดง หรือเลือดหมู ส่วนหญิงจะเป็นสีชมพูก็ได้ เครื่องประดับ ถ้าเลือกพวกอัญมณีประเภททับทิมจะดี ส่วนชาวราศีกันย์ ควรระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จะต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก สีที่ช่วยเสริมราศีคือ เขียว เพราะจะช่วยให้รีแลกซ์ เครื่องประดับที่เหมาะสมคือ อัญมณี จำพวกมรกต หรือ เพชร

ชาว ราศีตุล จะมีข่าวดีเรื่องการงาน ทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น พื้นฐานดวงชอบศิลปะ ดนตรี ของหรูหราสวยงาม หรือพวกเครื่องหอม น้ำหอมควรมีติดบ้านไว้ โทนสีที่เหมาะกับราศีนี้ คือ สีส้ม เครื่องประดับจะต้องหรูหราเป็นของมีแบรนด์ เรื่องใจร้อนต้องยกให้ ราศีพิจิก จะมีเรื่องให้ตัดสินใจเยอะ ต้องเจอเรื่องที่กดดันเยอะ ควรหาของตกแต่งบ้าน หรือภาพประดับบ้านในแนวที่เป็นธรรมชาติ หรือควรสวมสร้อยคอจำพวกหินให้ใจเย็นลง สีที่เหมาะคือโทนขาว เครื่องประดับควรมีทอง หรือ ทองคำขาวไว้ เพื่อเสริมราศี

ปิดท้ายกับ ชาวราศีธนู ที่ปีนี้จะได้โกอินเตอร์ หากจะซื้อของฝากชาวราศีนี้ ก็อาจจะหากระเป๋าเดินทาง หนังสือที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ชุดฝึกภาษา เครื่องสำอางแบบพกพาก็เหมาะ ดวงปีนี้ไม่อยู่นิ่ง สีที่เหมาะกับราศีนี้คือ สีโทนเหลือง และหินประดับ จะช่วยเสริมราศี

หลังจากที่รู้กันแล้วว่าแต่ละราศีในปีนี้มีเกณฑ์จะต้องเจอความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง หลายคนคงจะได้ไอเดียไปปรับใช้กับตัวเองบ้างไม่มากก็น้อยใช่มั้ยล่ะจ๊ะ...

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook