นิวเคลียร์ป่วยอาหารเป็นพิษเพชรจ้าเผยแพลน3แต่ง

นิวเคลียร์ป่วยอาหารเป็นพิษเพชรจ้าเผยแพลน3แต่ง

นิวเคลียร์ป่วยอาหารเป็นพิษเพชรจ้าเผยแพลน3แต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'นิวเคลียร์ หรรษา' แจงป่วยอาหารเป็นพิษ 'เพชรจ้า' เผยแพลนแต่งอีก 3 ปี รับพ่อฝ่ายหญิงเร่งมีลูก เล็งฝากเสปิร์ม

เล่นเอาแฟนคลับตกใจกันเลยทีเดียว หลังจากที่สาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ถูกนำตัวหามส่งโรงพยาบาล งานนี้เจอตัวสาวนิวเคลียร์ที่ควงหนุ่มเพชรจ้ามาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hardcore ณ ร้าน BOTTOM UP โดยสาวนิวเคลียร์ เผยว่า "เป็นความดันค่ะ พักผ่อนน้อยบวกกับทานเยอะมาก และก็อาหารเป็นพิษรวมกันหลาย ๆ อย่าง ไม่ได้เกี่ยวกับที่เราลดความอ้วนเลยค่ะ แอดมิดแค่คืนเดียวค่ะ อาการตอนนี้ดีขึ้นหายเป็นปกติแล้ว"

เพชรจ้า กล่าวเสริมว่า "ตอนเช้ายังอยู่ด้วยกันอยู่เลย ยังดี ๆ อยู่ คืนนั้นยังรวมตัวกันไปกินสุกี้และเล่นเกมกัน ตื่นมาอีกวันน้องก็มาบอกว่าไม่สบายซะแล้ว ก็ไม่ได้ตกใจนะ เพราะว่าน้องเข้าโรงพยาบาลบ่อย ซึ่งคุณหมอได้สั่งห้ามทานเผ็ด แต่ตัวนิวเคลียร์เป็นคนชอบทานเผ็ด"

เมื่อถามว่ามีคนทักสาวนิวเคลียร์บ้างหรือไม่ว่าผอมลงเรื่อย ๆ นั้น สาวนิวเคลียร์ กล่าวว่า "ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้ขายของนะคะ (ยิ้ม) แต่เดี๋ยวนี้คนทำเยอะ อย่างตอนนี้ทำสูตรสอง เราก็ต้องพัฒนาสูตรไปเรื่อย ๆ ก็มีคนทักว่าผอมลงเยอะ แต่พี่เพชรจ้าก็ยังอยากให้ผอมลงอีก ตอนนี้น้ำหนักลงมาได้ประมาณ 19 กิโลกรัม ส่วนหนึ่งที่ลดน้ำหนักและทำอาหารเสริมเป็นเพราะพี่เพชรจ้าด้วยค่ะ คือเค้าจะพูดทุกวันจนบางทีเรางอนเหมือนกัน"

ทางด้านเรื่องงานแต่งว่ามีแพลนไปถึงไหนแล้วบ้าง หนุ่มเพชรจ้ากล่าวว่า "อย่าเพิ่งรีบเลย ก็วางไว้ 3 ปีคุยกับพ่อเค้าทุกครั้ง คุณพ่อก็อยากจะรีบให้แต่งแถมยุให้ไปฝากเสปิร์มอยู่ด้วย เคยคิดไว้นานแล้วว่าต้องไปฝาก เพราะเราเป็นหนุ่มเจ้าสำราญไง (ยิ้ม) คิดว่าจะไปฝากภายในปีนี้แน่นอนครับ ที่ยังไม่แต่งตอนนี้เพราะว่าวางแผนจะทำบ้านใหม่อยู่"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook