ลวงยิง นศ.สัตวแพทย์ ดับไร่อ้อย คาดขัดแย้งซื้อขายปืน

ลวงยิง นศ.สัตวแพทย์ ดับไร่อ้อย คาดขัดแย้งซื้อขายปืน

ลวงยิง นศ.สัตวแพทย์ ดับไร่อ้อย คาดขัดแย้งซื้อขายปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่บ้านบ่อเงิน พบศพชายเสียชีวิตเป็นปริศนาอยู่ภายในไร่อ้อย คาดว่าอาจจะถูกล่อลวงมาก่อเหตุยิงทิ้งและอำพรางศพเอาไว้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณไร่อ้อย ใกล้กับมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น กาญจนบุรี พบศพชายนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืขนาด .38 เข้าที่ท้ายทอย กระสุนฝังใน พบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกูปปี้ สีดำแดง จอดทิ้งเอาไว้อยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสิขรินทร์ เขียวสง่า อายุ 22 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสิขรินทร์ เป็นนักศึกษาคณะสัตวแพทย์ ชั้นปีที่ 6 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ก่อนเกิดเหตุได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนนักศึกษาขับขี่ออกมา ระบุว่าจะไปทำธุระ ก่อนจะหายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 21 กันยายน เพื่อนพยายามติดต่อทางโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์ที่หอพักก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาพบเป็นศพอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสว่า นายสิขรินทร์ เป็นคนชอบสะสมอาวุธปืนและจำหน่ายอาวุธปืน จึงเชื่อว่าปมสังหารน่าจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจเรื่องอาวุธปืน เพราะพบข้อความติดต่อนัดแนะซื้อขายอาวุธปืนระหว่างผู้เสียชีวิตกับลูกค้ารายหนึ่ง แต่น่าจะตกลงซื้อขายกันไม่ได้ จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook