แพมปานพิมพ์รับมีคนคุยครอบครัวไฟเขียว

แพมปานพิมพ์รับมีคนคุยครอบครัวไฟเขียว

แพมปานพิมพ์รับมีคนคุยครอบครัวไฟเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แพม ปานพิมพ์' แย้มหุ้นเพื่อนทำธุรกิจเสื้อผ้า รับคุยหนุ่มนอกวงการ โอดฝ่ายชายบินเรียน ป.โทอังกฤษ ไม่หวั่นระยะทางทำห่าง เล็งบินเซอร์ไพรส์เรียนจบ แซว 'อุ้ม ลักขณา' มีหนุ่มรุมจีบ

หันมาจับทางด้านธุรกิจอีกคนแล้วสำหรับนักแสดงสาว แพม ปานพิมพ์ ที่ล่าสุดก็หุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจเสื้อผ้า งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ชื่อแบรนด์ว่า Smores_official เข้าไปดูใน IG ได้ค่ะ มันก็เริ่มจากเพื่อนสนิท 3 คน ชอบตัดเสื้อผ้าใส่เอง ออกแบบเอง แล้วก็ไปจ้างร้านตัด ตัวนึงก็ 4-5 พัน เราก็รู้สึกว่าทำไมเราไม่เอาสามหัวนี้มารวมกัน แล้วก็ออกแบบด้วยกัน ทำด้วยกัน ทั้งสามคนก็ไม่มีใครรู้เรื่องผ้าเลย แต่ก็พยายามศึกษา พอทำแล้วก็รู้สึกว่าผลตอบรับดี พี่อุ้ม พี่เบนซ์ก็มาอุดหนุนกัน ช่วงนี้ก็โดนก๊อปปี้แล้วค่ะเรียบร้อย ตอนแรกก็เครียดว่าโดนก๊อปแล้วเขาขายถูกกว่าเรา แล้วเราจะขายออกมั้ย หน้าร้านก็มีไปออกบูธค่ะ ถ้าทำหน้าร้านก็ต้องมีทุน เราก็ไม่อยากเอากำไรมาจ่ายค่าที่ ตอนนี้เราก็ทำแบบนี้ไปก่อน มันก็ขายได้เยอะนะ กำไรตรงนั้นเราก็ไม่ต้องจ่ายค่าที่เอามาหารกันทำต่อได้"

ส่วนเรื่องความรัก สาวแพมก็บอกว่ากำลังแฮปปี้เลยทีเดียว "เขาก็เป็นเพื่อนของเพื่อน เขาก็มาขอไลน์ เราก็ลองคุยกันดู ตอนนี้แค่ 6 เดือนเองค่ะ เขาก็เรียนโทอยู่ที่อังกฤษ ก็สไกป์คุยกัน ไลน์คุยกัน เวลามันต่างกันมากเลย เขาหลับเราตื่น เวลาคุยกันน้อยมาก เอาจริงๆ มันก็เป็นอุปสรรคนะคะ แต่เราก็ใช้ความอดทน เขาบอกว่าจะจบธันวาคมนี้ แล้วก็จะกลับมาถาวร ถ้าบินไปเซอร์ไพรส์ได้ก็จะไปค่ะ เอาจริงๆ เขาก็ทุ่มเทมาก คบกัน 6 เดือน เขากลับมาสามรอบ ค่าเครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ เราก็น่าจะมีน้ำใจให้เขาบ้าง เรื่องอนาคตเราก็คิดไว้นะ แต่ไม่อยากคิดไกลไป ถ้าผิดหวังมาแล้วจะนอยด์ ก็ให้มันเป็นไปเรื่อยๆ ดีกว่า มันก็เพิ่งเริ่ม คงต้องเรียนรู้นิสัยกันก่อนดีกว่า เขาก็เคยเจอแม่เรา เราก็เคยเจอแม่เขา แต่ว่าแม่ๆ ยังไม่เคยเจอกัน ไฟเขียวมั้ยก็ผ่านค่ะ เขาเคยไปนั่งคุยอะไรแบบนี้"

นอกจากนี้สาวแพมก็ยังแอบแซวพี่สาวคนสนิทอย่างอุ้ม ลักขณาอีกด้วยว่า "พี่อุ้มทำเป็นโสด เขาก็มีหนุ่มๆ เข้ามาแหละ พี่สาวเราสวยเลือกได้ มีหนุ่มมาให้เลือก แต่เขายังไม่เลือก เราก็มีช่วยแสกนให้เขาเหมือนกัน แต่มันก็อยู่ที่พี่อุ้มนะ เม้าท์ๆ กันมากกว่าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook