คืบ!ฆ่า2ฝรั่งเกาะเต่าชี้รอผลตรวจ2ผู้ต้องสงสัย

คืบ!ฆ่า2ฝรั่งเกาะเต่าชี้รอผลตรวจ2ผู้ต้องสงสัย

คืบ!ฆ่า2ฝรั่งเกาะเต่าชี้รอผลตรวจ2ผู้ต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบคดีฆ่า 2 ชาวอังกฤษ ผลตรวจ DNA 30 คนไม่ตรงกับผู้เสียชีวิต ชี้ผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน อยู่ระหว่างรอผลตรวจ - จนท.ยังไม่ตัดชาวเอเชีย

ความคืบหน้าล่าสุด คดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจยังเร่งสอบปากคำพยานและเดินหน้าเก็บดีเอ็นเอชาวเอเชียเพิ่มเติม หลังผลดีเอ็นเอชาวเอเชีย 30 คนที่เก็บไปก่อนหน้านี้ไม่พบความเชื่อมโยงกับคดี โดยวันนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงเรือพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ มุ่งหน้าไปทางเกาะพะงัน รัศมี 5 ไมล์ทะเล เพื่อทำการเก็บดีเอ็นเอของกลุ่มชาวประมงที่ลอยเรืออยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งการเก็บดีเอ็นเอนั้น เจ้าหน้าที่จะทำการเก็บดีเอ็นเอของชาวเอเชียที่มีความน่าสงสัยว่าจะเชื่อมโยงกับคดีต่อไป หลังจากผลการตรวจดีเอ็นเอของชาวเอเชีย 30 คน ที่เจ้าหน้าที่เก็บไปก่อนหน้านี้ พบว่าไม่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับดีเอ็นบนวัตถุพยานและดีเอ็นเอบนร่างของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ต้องสงสัยรายล่าสุดอีก 2 คน
ยังอยู่ระหว่างรอผล โดยเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ตัดชาวเอเชีย ทั้งแรงงานต่างด้าว ชาวเอเชียในพื้นที่ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเกิดเหตุ อาทิ นักฟุตบอลที่มาแข่งขันงานเกาะเต่าคัพ และกลุ่มชาวประมง ทิ้ง ขณะที่ภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพชายชาวเอเชียไม่สวมเสื้อที่วิ่งผ่านหน้าร้านอาหารริมชายหาดไปทางที่เกิดเหตุ โดยพบภาพวงจรปิดเพิ่มเติม ขณะชายคนเดียวกันนี้วิ่งลงทางชายหาดไปทางจุดเกิดเหตุในเวลา 04.41 น. และวิ่งกลับขึ้นมาทางร้านอาหารในเวลา 05.41 น. ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook