สวยเลิศ! กระแต ยังไม่ตอบชุดแต่งงานราคาหลักแสน

สวยเลิศ! กระแต ยังไม่ตอบชุดแต่งงานราคาหลักแสน

สวยเลิศ! กระแต ยังไม่ตอบชุดแต่งงานราคาหลักแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วสำหรับงานฉลองมงคลสมรสของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "กระแต ศุภักษร" กับหวานใจหนุ่มนักซิ่งรถ "หลุยส์ อาทิตย์" ที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน เหมือนฝ่ายหญิงจะชวนเพื่อนๆในเดอะแก๊งไปลองชุดเจ้าสาวมาหมาดๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมีกระแสแว่วๆมาอีกว่าชุดจริงที่สาวกระแตเลือกนั้นราคาอยู่ในช่วงหลักแสนเลยทีเดียว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวกระแตจึงไม่พลาดที่จะสอบถาม พร้อมให้เจ้าตัวเคลียร์อีกประเด็นข่าวเม้าท์ที่ว่า สาวกระแตไปมีปัญหากับทีมงานจัดอีเว้นท์แห่งหนึ่ง จนเจ้าตัวไม่พอใจในการทำงาน เลยขอออกมาก่อนทั้งๆที่งานนั้นยังไม่จบ งานนี้กระแตเลยรีบชี้แจงให้ฟังกันชัดๆทันทีว่า

ล่าสุดเห็นถ่ายรูปลงอินสตาแกรม เหมือนจะได้ชุดแต่งงานแล้ว ?
"อันนั้นนัดเจอไปคุยเรื่องงานที่เชียงใหม่ค่ะ เปิ้ลก็จะแต่งด้วย ก็เลยถ่ายเล่นๆ จริงๆยังไม่ได้ชุดเลย ได้แค่ชุดงานเลี้ยงค่ะ ไปดูมาแล้ว ที่เราไม่ค่อยอยากพูดเรื่องแต่งงานไม่ใช่ไม่อยากพูด มันอีกตั้ง5 เดือน กระแตว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อยเป็นค่อยไป อยากให้มันใช่และเป๊ะที่สุดแล้วเดี๋ยวจะคุยอีกที ตอนนี้คืบ 70%แล้ว"

เห็นกระแสบอกว่าชุดแต่งงานเป็นแสน ?
"อันนี้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที"

ไปๆมาๆเปิ้ล ภารดีได้ฤกษ์แต่งก่อน ?
"ให้เปิ้ลแต่งก่อนเลยค่ะ ก็ดีใจ จริงๆเราก็เหมือนมีเซ้นส์นิดหน่อยว่าพอเพื่อนเจอคนที่ใช่ก็ตกลงปลงใจเราก็ดีใจมากๆ เรื่องให้คำปรึกษาก็ส่วนใหญ่เราจะบอกถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกมากกว่า"

บางคนมองว่าเขาแต่งกันเร็วเกินไป ?
"ความรักไม่มีอะไรเร็ว ไม่มีอะไรช้าหรอกค่ะ"

มีข่าวว่าเรามีปัญหากับทีมงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ทำให้เราต้องหนีกลับก่อน ?
"อ๋อ คือตอนนั้นกระแตต้องไปอีกงานนึงค่ะ ด้วยเวลาเลยต้องรีบไป"

หรือเพราะงานวันนั้นค่อยข้างเลทเลยทำให้เราไม่พอใจ ?
"ด้วยวันนั้นงานเลท เลยทำให้กระแตเดินแบบเสร็จก็กลับเลย แต่กระแตไม่ได้ไม่พอใจนะ คือกระแตก็ทำตามหน้าที่และทำเต็มที่ ถ้ากระแตวิ่งไปอีกงานนึงไม่ทันก็ต้องมีปัญหา"

หลายคนก็มองว่าเรามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ?
"จริงๆค่าใช้จ่ายหรือค่าปรับมันก็ไม่ใช่ปัญหาสำคัญ มันเป็นเรื่องการพูดคุยตกลงกันไว้แล้วมากกว่า เราได้มีการพูดคุยกับทีมงานอีเว้นท์ได้บอกเวลาไปแล้วว่าเราอยู่ได้ถึงกี่โมง จริงๆก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ สวยเลิศ! กระแต ยังไม่ตอบชุดแต่งงานราคาหลักแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook