เด็ก 15 สุดทนแม่ถูกทำร้าย ชกพ่อล้มหัวฟาดพื้นดับ

เด็ก 15 สุดทนแม่ถูกทำร้าย ชกพ่อล้มหัวฟาดพื้นดับ

เด็ก 15 สุดทนแม่ถูกทำร้าย ชกพ่อล้มหัวฟาดพื้นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ย.) พ.ต.ท.ชินกฤช ธิวงศ์คำ พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ รพ.กรุงสยามเซ็นคาร์ลอส ว่ามีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในบ้านเลขที่ 35 ซ.ชวนพัฒน์ ม.4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว กลางบ้านพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสัญญา อายุ 39 ปี มีบาดแผลที่บริเวณหางคิ้วขวา นอกจากนี้ ที่หน้าบ้านพบ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตายยืนรอให้ปากคำกับตำรวจพร้อมลูกชายวัย 15 ปี

จากการสอบสวนภรรยาผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสัญญา ผู้ตายซึ่งทำงานเป็นรปภ.อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง หลังจากออกเวร จู่ๆก็มาด่าว่าตน จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ตนจะถูกสามีทุบตี ซึ่งก็โดนทำร้ายแบบนี้มาตลอด จากนั้นผู้ตายได้ออกจากบ้านไป พอตกเย็นน้องชายผู้ตายก็พาพี่มาส่งที่บ้าน ซึ่งตนคิดว่าคงไม่น่าจะมีอะไรแล้ว แต่พอน้องชายผู้ตายกลับไป ผู้ตายก็หาเรื่องและทุบตีตนอีก

ในช่วงนั้นลูกชายซึ่งอยู่ด้วย และรู้เห็นพฤติกรรมของพ่อมาโดยตลอด ได้เข้ามาห้ามพ่อไม่ให้ทำร้ายแม่ ก่อนที่จะทะเลาะวิวาทถึงขั้นชกต่อยกัน จู่ๆ ผู้ตายก็ได้ล้มลงและแน่นิ่งไป เมื่อตนและลูกไปอุ้มขึ้นมาก็พบว่าที่หางคิ้วแตก มีเลือดไหลซึม คาดว่าศีรษะคงไปฟาดถูกของแข็งบางอย่าง จึงรีบโทรศัพท์เรียกทีมแพทย์พยาบาลมาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้าน พ.ต.ท.ชินกฤช ธิวงศ์คำ พนักงานสอบสวนฯ กล่าวว่าเบื้องต้นจะได้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ พร้อมทั้งได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook