พ่อฉุนลูกชาย 9 ขวบไม่ทำการบ้าน จับทุ่มพื้นสาหัส

พ่อฉุนลูกชาย 9 ขวบไม่ทำการบ้าน จับทุ่มพื้นสาหัส

พ่อฉุนลูกชาย 9 ขวบไม่ทำการบ้าน จับทุ่มพื้นสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจากโรงพยาบาลพะเยา เหตุเด็กถูกทำร้ายอาการสาหัส จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบ ด.ช.โอ (นามสมมติ) อายุ 9 ปี ถูกทำร้ายอาการสาหัส โดยพบว่าได้รับการบาดเจ็บมีอาการเลือดออกจากปาก จมูก ศีรษะบวมโต แขนซ้ายผิดรูป และไม่รู้สึกตัว เมื่อเอกซ์เรย์คอมพิวเตอร์สมองพบมีเลือดออกในสมอง และมีอาการกระตุก

การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ทำร้ายเด็กชายคนดังกล่าว คือนายเขมรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลด้วย โดยอยู่ในอาการที่ค่อนข้างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้เล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพเปิดร้านทำเครื่องทำความเย็นอยู่ที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราไปพอสมควร และสั่งให้ลูกทำการบ้าน แต่ลูกชายไม่ยอมฟัง และทำตามคำสั่งจึงเกิดการโมโห จับลูกทุ่มลงกับพื้นและตบตีจนลูกได้รับบาดเจ็บดังกล่าว การทำร้ายร่างกายลูกครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ครั้งก่อนหน้าไม่ได้รุนแรง และไม่คิดว่าลูกจะเจ็บหนักขนาดนี้

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้พร้อมกับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายอย่างสาหัส สำหรับอาการของเด็กชายคนดังกล่าว ทางแพทย์โรงพยาบาลพะเยา ได้ส่งตัวเข้าไปรักษาต่อที่โรงยาบาลเชียงราย เนื่องจากมีอาการสาหัส

ขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook