สมยศเผยDNA2เด็กไม่ตรงฝรั่งไม่รู้โยงทะเลาะมาเฟีย

สมยศเผยDNA2เด็กไม่ตรงฝรั่งไม่รู้โยงทะเลาะมาเฟีย

สมยศเผยDNA2เด็กไม่ตรงฝรั่งไม่รู้โยงทะเลาะมาเฟีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมส่งทีมแพทย์และ พฐ. ลงพื้นที่อีกครั้ง ประสานการทำงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เผย DNA 2 เด็กสปีดโบ๊ทไม่ตรงกับฝรั่ง ขณะไม่รู้โยงทะเลาะมาเฟียเกาะเต่า

พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามคนร้ายฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ โดยขณะนี้จากการสืบสวนสอบสวนยังไม่อะไรคืบหน้า ซึ่งทางตำรวจในพื้นที่ได้ร้องขอทีมแพทย์นิติเวช พร้อมทั้งกองพิสูจน์หลักฐานให้ลงพื้นที่อีกครั้ง เพื่อร่วมประชุมกับชุดสืบสวนสอบสวนในพื้นที่เพื่อประเมินสถานการณ์ วางกรอบให้เป็นไปแนวทิศทางเดียวกัน ซึ่งตนยอมรับว่าที่ผ่านมาโอกาสที่ได้พูดคุยพร้อมหน้ากันมีน้อย มีเพียงเฉพาะชุดสืบสวนสอบสวนเท่านั้นที่มีข้อมูล หลังจากนี้จะมีการทำงานลักษณะให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

สำหรับความคืบหน้า ทางคดีมีความคืบหน้ามาก ในทางการสืบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษถูกฆาตกรรม เหตุทะเลาะกับมาเฟียในพื้นที่นั้น ยังไม่ได้รับรายงาน เชื่อว่าไม่มี หากมีมาเฟียจริงคนในพื้นที่รวมทั้งชุดสืบสวนจะต้องรายงานให้ตนทราบ เพราะที่ผ่านมาทุกหน่วยงาน รวมทั้งประชาชนบนเกาะให้ความร่วมมือในการติดตามตัวคนร้ายกับตำรวจมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ผลดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย 2 รายล่าสุดที่เป็นลูกเรือสปีดโบ๊ท ไม่ตรงกับดีเอ็นเอในช่องคลอดของผู้เสียชีวิตและวัตถุพยาน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook