4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไปในการพระราชพิธีสังเวยพระป้ายณพระที่นั่งอัมพรสถานพระราชวังดุสิตในวันที่26มกราคม2552

** แผนวรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทยเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันWalkRallyอาสายุวกาชาดฯรวมถึงรางวัลส่งเสริมมาตรฐานชมรมอาสายุวกาชาดประจำปี2551และรางวัลการประกวดโปสเตอร์ยุวกาชาดห่วงใยร่วมป้องกันภัยโลกร้อน(GlobalWarming?Care)ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติบรมราชินีนาถชั้น9ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทยตั้งแต่เวลา13.00น.เป็นต้นไป

**เมื่อพี่ชายสุดเลิฟจัดงานหมั้นหมายหญิงในดวงใจทั้งทีมีรึที่ เกดนลินีวาทะพุกกณะ น้องสาวสุดเปรี้ยวจะไม่ทุ่มเทจนสุดตัวและยิ่งเมื่อจะต้องรับหน้าที่สำคัญอย่างการแบกเอ๊ย!!ยกพานเครื่องหมั้นสิ่งสำคัญของงานจนลืมดูแลตัวเองไปนิดจึงส่งผลให้น้ำหนักลดฮวบลงอย่างเห็นได้ชัดถึงขนาดที่เพื่อนๆงี้พร้อมใจกันออกปากทักทุกรายแหมเข้าตำราที่ว่า...เป็นปลื้มจนลืมกิน...เดี๊ยะเลยค่ะ!!

**ชื่นชอบการทำอาหารมาเนิ่นนานล่าสุดครอบครัวเที่ยงธรรมเลยถือปาณิสราเที่ยงธรรม น้องสาวคนเก่งของเป๊ปณพสิทธิ์เลยได้โอกาสทำร้านอาหารในรีสอร์ทสุดหรูถึง3ชั้นตอบสนองความต้องการซะเลยแว่วมาว่าตอนนี้กำลังเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอีก2อาทิตย์เธอพร้อมให้บริการฟันธง!!!

**ไปร่วมงานเปิดตัวไอโฟนของทรู มังคุดวงศ์ชนกชีวะศิริ ผู้ชื่นชอบในความไฮเทคอยู่เป็นนิตย์จึงไม่มีพลาดเธอกวาดไอโฟนไปซะ3เครื่องโดยบอก1เครื่องของตัวเอง1เครื่องของลูกสาวและอีก1เครื่อง(หัวเราะ)..ไม่บอกดีกว่า..แม้จะบอกก็เคาะได้เลยว่าสำหรับชายหนุ่มหวานใจคนล่าชัวร์...ก็แหมพี่เธอทำท่าอายซะ..

**งานเดียวกัน น้องสาวิตรีบริพัตรณอยุธยา ติดอกติดใจไอโฟนอยู่นานแล้วพอมาถึงงานเธอก็รีบต่อคิวรับไอโฟนทันทีเพราะเครื่องนี้รองรับเทคโนโลยีได้มากมายโดยเฉพาะเกมที่โหลดเล่นได้อย่างสนุกสนานพร้อมกับลูกอย่างเกมตบยุงที่ตบกันผ่านจอและเกมบี้มดที่ใช้นิ้วบี้บี้และบี้กันชัดบนจอสกรีนน่านเอง...

**แอบได้ยิน แป๋มชฎาทิพจูตระกูล บ่นกับคนสนิทว่า5วันติดแล้วที่กลับบ้านดึนพอกลับถึงไม่เจอหน้าตาทั้งลูกและสามีได้ยินแต่เสียงทางโทรศัพท์ยังไงเสียวันนี้ขอกลับบ้านเร็วไปเห็นหน้าสามีก่อนเข้านอนสักวันเตอะ...แหมบ่นซะน่าฉงฉาน...เอ้าคุณสามีพอปะหน้าภรรยาคนเก่งก็รับขวัญด้วยแล้วกันจ้า...

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook