โอ๋รุ่งระวีแย้มถ่ายหวิวสิ้นปีรับคุยหนุ่มนอกวงการ

โอ๋รุ่งระวีแย้มถ่ายหวิวสิ้นปีรับคุยหนุ่มนอกวงการ

โอ๋รุ่งระวีแย้มถ่ายหวิวสิ้นปีรับคุยหนุ่มนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โอ๋ รุ่งระวี' เร่งถ่ายห้องหุ่น ใส่ชุดว่ายน้ำไม่โป๊ รับมีถ่ายหวิวสิ้นปี ปัดทวงตำแหน่งเจ้าแม่เซ็กซี่ เผยคุยหนุ่มนอกวงการ

เรียกได้ว่างานละครยังคงมีเข้ามาไม่ขาดเลยสำหรับนักแสดง สาวโอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล ล่าสุดก็มารับบทเป็นหุ่นดาวยั่วในละครเรื่องห้องหุ่น งานนี้สาวโอ๋ก็เปิดเผยว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ยืนยันว่าไม่ได้โป๊แน่นอน

"ที่กำลังถ่ายทำอยู่คือห้องหุ่นค่ะ ในเรื่องโอ๋เล่นเป็นหุ่นปั้น ในเรื่องก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ว่าก็เป็นชุดว่ายน้ำที่ไม่ได้โจ๋งครึ่มอะไรมาก แอบมีเซ็กซี่เล็ก ๆ ในบทก็จะเป็นคนร้าย ๆ ก่อนมาชอบพระเอกอะไรแบบนี้ค่ะ มันก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก งานถ่ายเซ็กซี่ก็มีค่ะ ปีนี้ยัง แต่ของปีหน้าถ่ายไปแล้วเรียบร้อย ถ่ายปฏิทินค่ะ เป็นบิกินี่ธรรมดา ไม่ได้โป๊เยอะ ฟิตหุ่นก็ต้องดูแลรูปร่างตัวเองตลอด โอ๋เป็นคนที่กินนิดเดียวก็ไปแล้ว หนังสือยังไม่มีทาบทามเข้ามา แต่ก็ยังรับเหมือนเดิม ลิมิตความเซ็กซี่ก็แล้วแต่คอนเซ็ปต์เลยค่ะ ก็คุยกันว่าเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร"

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ สาวโอ๋ ก็เปิดเผยว่า "ความรักก็มีคุย ๆ อยู่บ้าง ก็คุยมาสักพักนึงแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน โอ๋ยังไม่ได้คิดเรื่องความรักเลย ทำงานเก็บเงินไปก่อน ข่าวกับพี่เอก่อนหน้านี้ที่ออกมาก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ เขาก็ไม่ได้ถามเราเรื่องนี้ เขาก็เข้าใจกันอยู่แล้ว ข่าวมันก็มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริง เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็แล้วแต่คนมอง ว่าเขาจะคิดยังไง เราก็ไม่สามารถไปห้ามเขาได้ เราก็เคลียร์ไปแล้วค่ะ จริง ๆ ความรักก็ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเลย ไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไร ยังไม่มีใครที่คุยจริงจังขนาดนั้น อยากทำงานก่อน ความรู้สึกอยากแต่งงานมันเลยจุดตรงนั้นมาแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้ว อยากทำงานเก็บเงินไปก่อนค่ะ"

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook