ศาลฎีกามีคำสั่งให้ประกันเจ๋งดอกจิก-เจ้าตัวขอบคุณ

ศาลฎีกามีคำสั่งให้ประกันเจ๋งดอกจิก-เจ้าตัวขอบคุณ

ศาลฎีกามีคำสั่งให้ประกันเจ๋งดอกจิก-เจ้าตัวขอบคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลฎีกา มีคำสั่งให้ประกันตัว เจ๋ง ดอกจิก หลังทนายยื่นหลักทรัพย์ ด้านเจ้าตัวเผยขอบคุณศาล ที่ให้ประกันตัว ขณะเตรียมทำบุญพรุ่งนี้

บรรยากาศที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ หลังเมื่อวานที่ผ่านมา ศาลฎีกา มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. จำเลยในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง โดยศาลได้ตีราคาประกันเป็นจำนวน 7 แสนบาท และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ ได้เดินทางไปที่ศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นหลักทรัพย์เพิ่มเติมหลังก่อนหน้านี้ยื่นไปแล้วจำนวน 5 แสนบาท ทั้งนี้ มีบรรดาแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. อาทิ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ น.พ.เหวง โตจิราการ ครอบครัว ญาติๆ คนเสื้อแดงอีกจำนวนหนึ่งมารอให้กำลังใจ

ซึ่งล่าสุด เมื่อเวลา 20.10 น. เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ได้ปล่อยตัว นายยศวริศ และเมื่อพ้นประตูเรือนจำทางแกนนำนปช. และลูกสาวได้โผเข้ากอดด้วยความยินดี อีกทั้ง คนเสื้อแดงได้มอบพวงมาลัยดอกกุหลาบให้กำลัง พร้อมไหว้ศาลประจำ โดย นายยศวริศ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกล่าวว่า ตนดีใจมากที่ได้รับการประกันตัว พร้อมขอบคุณทางผู้พิพากษาที่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะคดีนี้ส่วนใหญ่จะไม่ได้รับการประกันตัว พร้อมขอบคุณแกนนำที่แกนนำที่มาเยี่ยมตลอด ซึ่งขณะอยู่ในเรือนจำก็ปฏิบัติอย่างคนทั่วไป และยังมีแกนนำอีกหลายคนที่ถูกคุมขัง แต่ก็เป็นห่วงเรื่องโรคตาแดงที่ระบาดอยู่ขณะนี้ ส่วนในวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไปทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ก่อนขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางกลับบ้านพักย่านงามวงศ์วาน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook