ใครอะไรที่ไหน

ใครอะไรที่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
**งานนี้บุญล้วนๆ แพทย์พยาบาลไทยจากสหรัฐอเมริกาและนานาชาติ จับมือกันทำกิจกรรมดีๆเป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วยการรักษา-ผ่าตัดฟรี!แก่ผู้ยากไร้ด้อยโอกาสและทุพพลภาพระหว่างวันที่26ม.ค.-2ก.พ.นี้ที่รพ.วชิรพยาบาลสามเสนและรพ.ตำรวจปทุมวันสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1484และ0-2244-3000

**พอได้ข่าวว่ามีหมอดูชื่อดังมารวมตัวกันกว่า50คนในงานมหกรรมหมอดูทำนายโชคชะตารับตรุษจีนที่สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่จัดตั้งแต่วันนี้-1ก.พ.ไฮโซสาวสุดฮอต หญิงแม้นม.ร.ว.แม้นนฤมาสยุคล ขอปลีกตัวี้สาวเจ้าบอกว่าเน้นแต่เรื่องเรียนไม่มีความรักมาเอี่ยวจ้า...

**ด้านเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะเชิญร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีวัวทอง เดอะเกรทไชนีสนิวเยียร์2009 ชมการแสดงล่อแก้วของฟลุคเกริกพลมัสยวาณิชพร้อมสองดาราสาวสวยสุดฮอตแพงขวัญข้าวเศวตวิมลและพอลล่าเทเลอร์กับมังกรดิจิทัลความยาวกว่า43เมตรพร้อมประติมากรรมวัวมงคลประดิษฐ์จากวัสดุรีไซเคิลจากแผ่นซีดีจันทร์ที่26ม.ค.นี้เวลา17.30น.เป็นต้นไปบริเวณชั้น1ลานโปรโมชั่น

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook