แคนดี้ฉุนโดนด่ามารวัฒนธรรมแจงแชะหวิวแค่งาน

แคนดี้ฉุนโดนด่ามารวัฒนธรรมแจงแชะหวิวแค่งาน

แคนดี้ฉุนโดนด่ามารวัฒนธรรมแจงแชะหวิวแค่งาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แคนดี้ รากแก่น' ฉุน โดนด่ามารวัฒนธรรม แจง แชะหวิวแค่งาน เผยรู้ตัวคนทำ เมินฟ้อง

ทำเอาสาว "แคนดี้ รากแก่น" ถึงกับเกิดอาการปรี๊ดแตก หลังจากเจอนักเลงคีย์บอร์ดโพสต์ข้อความต่อว่าถึงความไม่เหมาะสมของสาวแคนดี้ เหตุเพราะรูปที่สาวแคนดี้เคยถ่ายไว้กับนิตยสารเล่มหนึ่งในลักษณะเซ็กซี่ ซึ่งขัดกับวัฒนธรรมที่สาวแคนดี้กำลังทำโครงการสานต่อ แถมโดนด่าว่าเป็นมารวัฒนธรรมอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแคนดี้ที่มาร่วมรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ณ สตูดิโอ สตาร์แม็กซ์ โดยสาวแคนดี้กล่าวว่า

"คือจริง ๆ แคนดี้ว่าเรื่องนี้ทุกคนโดนเป็นเรื่องปกติด้วยสำหรับนักเลงคีย์บอร์ดที่เขาจะขึ้นอะไรก็ได้ ตัวแคนดี้หลีกเลี่ยงการเข้าไปอ่าน เข้าไปปะทะกับคนพวกนี้อยู่แล้ว คือคิดว่าอยู่กันคนละที่ก็ดีอยู่แล้ว แต่พอดีว่าเป็นจังหวะที่แคนดี้กำลังทำโครงการที่เกี่ยวกับวัฒนธรรม และช่วงนั้นคือมันก็มีภาพที่หลุดอีกแล้ว และหลุดช่วงจังหวะดีตอนที่เรากำลังทำเรื่องเกี่ยวกับวัฒนธรรม ด้วยความที่สังคมไทยถ้าเป็นเรื่องวัฒนธรรมมันคงจะต้องเป็นเรื่องของความเรียบร้อย คือไม่ขัดต่อขนบธรรมเนียมประเพณี บังเอิญรูปที่มันหลุดออกมามันดูแล้วมันขัดหูขัดตานักเลงคีย์บอร์ดเขาด้วยมั้ง มีหลาย ๆ คนมาพูดว่าไม่เหมาะสมอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ว่าตอนที่เรารู้สึกเดือดคือคำพูดที่พาดพิงไปถึงคุณแม่ถึงเรื่องสิ่งที่คุณแม่ทำ มันเลยทำให้เรารู้สึกเดือด ส่วนคำที่คุณจะเรียกแคนดี้ว่าอะไรยังไงก็สุดแล้วแต่คุณ จริง ๆ แล้วไม่ได้รู้สึกอะไรแต่พออ่านแล้วมันจี๊ดระดับนึงด้วยความที่เราเป็นคนนะคะ รูปที่ทำออกมากับงาน ๆ นึงมันคืองานก่อนหน้านี้และมันก็เป็นงานด้วย แคนดี้คงไม่ได้ใส่ชุดแบบนี้ออกมาเที่ยวเล่นหรือขึ้นแสดงอะไร"

เมื่อถามว่าเป็นเพราะขัดกับภาพลักษณ์สาวแคนดี้หรือเปล่า และรู้ตัวคนทำหรือไม่ สาวแคนดี้เผยว่า "ขัดแย้งแน่นอนถ้าในมุมมองของคนที่มองว่าสิ่งที่แคนดี้กำลังทำมันคือการแสดงในแบบนั้น ยอมรับว่ากดดันเพราะภาพลักษณ์ของคุณแม่เลยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แคนดี้ไม่เข้าวงการ ยอมรับว่ามีช่วงหนึ่งเคยท้อใจถึงขนาดจะเลิกทำทุกสิ่ง แต่คุณแม่ก็คอยเป็นกำลังใจให้เรา ท่านเป็นเหมือนกำลังใจหลักเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้แคนดี้สู้ต่อไป ส่วนเรื่องคนทำตัวแคนดี้ก็รู้เพราะว่ามีหลักฐานทุกอย่าง แต่ขอไม่บอกรายละเอียดและก็ไม่ได้คิดอยากฟ้องร้องให้เป็นเรื่องเป็นราว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook