คริสยินดีพอลล่าท้อง-แก๊งนางฟ้าเล็งเที่ยวเกาหลี

คริสยินดีพอลล่าท้อง-แก๊งนางฟ้าเล็งเที่ยวเกาหลี

คริสยินดีพอลล่าท้อง-แก๊งนางฟ้าเล็งเที่ยวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'คริส' ยินดี 'พอลล่า' ท้อง 4 เดือน ปัดโพสต์ไอจีประชดรัก โวรักแฮปปี้ จ่อจัดทริปควงแก๊งนางฟ้าเที่ยวเกาหลี แจงภาพเต้นบัลเล่ต์เตะขาสูงไม่โป๊ วอนอย่ามองลามก

แม้สาวพอลล่าจะออกมาบอกว่ากำลังจะมีทายาทคนที่สองได้สักพักแล้ว แต่เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "คริส หอวัง" ก็ยังมีอาการตื่นเต้นและดีใจไม่หาย ล่าสุดมีคนเห็นสาวคริสโพสต์ไอจีเหมือนคติสอนใจตัดพ้อแนวอกหัก จนหลายคนมองว่ากำลังมีปัญหาเรื่องความรักหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวคริสที่มาร่วมงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ของซาบีน่า ณ เทอมินอล 21 โดยสาวคริสกล่าวว่า

"ยินดีสิคะ เพื่อน ๆ จริง ๆ ทราบมาสักพักนึงแล้วค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา คือเหมือนฝรั่งเขาก็ถือ ก่อนสามเดือน เขาก็ไม่อยากจะให้บอก รอให้แน่ใจก่อน เพื่อนทุกคนดีใจมากอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวแอนเขาก็จะเตรียมตัวมีแล้วเหมือนกัน ทางด้านสถานะหัวใจตอนนี้ ก็ดีค่ะ ก็ไม่ได้มีปัญหากับคนที่คบอยู่นะคะ ยืนยันว่าอินเลิฟยังรักกันเหมือนเดิมค่ะ ความรักแฮปปี้ดีค่ะ"

นอกจากนี้สาวคริสยังเปิดเผยว่าเตรียมจัดทริปแก๊งนางฟ้าไปเกาหลีอีกด้วย "คริสบอกว่าเราควรจะไปเที่ยวกันสักที ทุกคนก็ถามว่าที่ไหนดี คริสก็บอกว่าที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ฮ่องกงเพราะว่าเราไปกันหลายรอบแล้ว ทุกคนเลยหันมามองหน้าคริสเลยบอกเพื่อนว่าดูแลไม่ได้ถ้าไม่ใช่เกาหลี ไม่รู้ว่าจะเป็นจริงได้รึเปล่าเพราะว่าคิวแต่ละคนยังไม่ลงตัว ยังไม่รู้ว่าจะไปกี่วันแต่อันดับแรกต้องหาคิวว่างตรงกันให้ได้ก่อน"

ส่วนกระแสข่าวที่สาวคริสโดนวิจารณ์เรื่องภาพเตะขาสูงนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "เต้นบัลเล่ต์คือเต้นบัลเล่ต์ คริสยังไม่คิดว่าตัวเองยังเตะขาได้สูงขนาดนั้น คือคริสตกใจที่พี่เขาส่งรูปมาให้ว่าเรายังเตะขาได้สูงถึงจุดนั้น คอมเม้นท์ไม่ดียังไม่เห็นค่ะ เพราะว่าส่วนมากมีแต่ฝากร้าน มันแบบคริสเปิดมาอีกทีสามร้อยกว่าคอมเม้นท์คิดว่าคงหาเพื่อนไม่เจอ ส่วนเรื่องที่หนุ่ม ๆ มองเป็นเรื่องลามก น่าเสียใจจังเลยที่คนไทยบางส่วนเห็นศิลปะเป็นสิ่งลามก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook