แฟชั่นวัยใส สวยเท่เทียบวัยสาว

แฟชั่นวัยใส สวยเท่เทียบวัยสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลมหนาวยังคงพัดผ่านมากระทบผิวเป็นระยะๆ โดยเฉพาะลมหนาวในต่างแดนนั้น ช่างเย็นจับใจซะเหลือเกิน แล้วความเย็นเนี่ยแหละที่มักจะเป็นเหตุรวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์คนเก่ง

สร้างสรรค์เสื้อผ้าแสนสวยออกมาในคอลเลกชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2009-2010 ด้วยอยากให้หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์กัน ใช่เพียงจะมีแต่หนุ่มสาวเท่านั้นที่จะมีแฟชั่นในหัวใจ เด็กน้อยวัยใสเขาก็รักแฟชั่นไม่แพ้กัน

เห็นได้จากแฟชั่น พิทที อิมเมจิน บิมโบ (Pitti Immagine Bimbo) ที่แดนมักกะโรนีเมืองแฟชั่นชื่อดังของโลก เหล่าดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนพากันรังสรรค์เสื้อผ้าของหนูน้อยในฤดูหนาวเอาไว้อย่างสวยงาม แม้รูปแบบของเสื้อผ้าแต่ละชุด จะลอกเลียนแบบมาจากหนุ่มสาววัยรุ่น แต่ดีไซน์ก็ยังคงความน่ารักสุดเท่เอาไว้ได้อย่างลงตัว ทั้งสีสันและการออกแบบ ล้วนถ่ายทอดความน่ารักของเด็กน้อยออกมาอย่างหมดเปลือก โดยเฉพาะลีลาการเดินและโพสท่านั้น ไม่แพ้นายแบบนางแบบมืออาชีพกันเลยทีเดียว

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook