ใบเตย รับหลุดปาก! ท้าเลิก ดีเจแมน รักรถมากกว่า

ใบเตย รับหลุดปาก! ท้าเลิก ดีเจแมน รักรถมากกว่า

ใบเตย รับหลุดปาก! ท้าเลิก ดีเจแมน รักรถมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งซุป'ตาร์ ที่มีประเด็นแซ่บให้เคลียร์กันอยู่ตลอด สำหรับสาว "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์มอยออกมาว่า เจ้าตัวเพิ่งจะหลุดปากท้าเลิกหวานใจมาดเข้ม "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" เพราะช่วงหลังมานี้ฝ่ายชายหันไปติดมอเตอร์ไซด์อย่างหนัก แถมเมื่อวันงานแต่งเพื่อนสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็ยังอิดออดไม่ยอมเดินทางไปเป็นคู่ควงในงาน จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เปิดศึกทะเลาะกันยกใหญ่!!

ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาร้อนถึงลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น ต้องรีบเจียดเวลาถ่ายทำรายการ "เกมจับผิด...ซุปตาร์" เพื่อออกมาเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์แรงที่เกิดขึ้นกับกองทัพสื่อสักหน่อยว่า...

จริงหรือเปล่าที่ตอนนี้มีข่าวว่ารักของเรากับดีเจแมนไม่หวานเหมือนเดิมแล้ว ?
"ยังหวานค่ะ ยังหวาน แต่ถ้าถามถึงเรื่องความแตกต่างจากที่ผ่านมาใบเตยก็ยอมรับว่าเราห่างกัน คือช่วงคบกันปีแรกเราเจอกันทุกแทบวัน แต่เดี๋ยวนี้เป็นอาทิตย์เลยกว่าจะเจอกันสักที ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะเวลาทำงานของเราสองคนไม่ตรงกันค่ะ"

เคยทะเลาะกันบ้างไหมไม่มีเวลาให้กันแบบนี้ ?
"คือตัวพี่แมนเขาจะมีกิจกรรมใหม่เข้ามาในชีวิตเยอะ ซึ่งถ้าเมื่อก่อนจะเป็นใบเตย หลังเลิกงานเขาก็จะมาเจอ แต่เดี๋ยวนี้เขามีมอเตอร์ไซด์เข้ามาแทนที่แล้ว จนตอนนี้หนูเริ่มรู้สึกว่าหนูแอนตี้มอเตอร์ไซด์มาก (หัวเราะ)"

แสดงว่าเรื่องที่เขาหันไปติดมอเตอร์ไซด์ก็เป็นปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกัน ?
"เป็นการงอนกันมากกว่าค่ะ เพราะใบเตยเองก็ใจหาย ทำไมเขารักรถมากขนาดนั้น รักมากกว่าหนูหรือเปล่าอะไรประมาณค่ะ"

เกี่ยวไหมที่แบบเมื่อก่อนเราชอบเอาแต่ใจมากเกินไปพี่เขาเลยหันไปสนใจมอเตอร์ไซด์แทน ?
"ก็มีส่วนนะ ซึ่งทุกวันนี้ใบเตยก็ยังเป็น แต่สาเหตุที่ใบเตยเอาแต่ใจมันก็เป็นเพราะเขา ใบเตยมีเขาแค่คนเดียว ซื่อสัตย์จริงใจกับเขาแค่คนเดียวค่ะ (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเรารู้สึกไหมว่าเขามีท่าทีเปลี่ยนไป ?
"ความจริงไม่มีอะไรเปลี่ยนหรอกค่ะ แค่ตัวเขาเองมีกิจกรรมเพิ่มมากกว่า จนใบเตยรู้สึกว่าใบเตยขาดอะไรสักอย่างไป"

พี่แมนเขาได้อธิบายไหม ว่าสาเหตุที่เขาหันไปชอบการขับมอเตอร์ไซด์มากขนาดนี้เป็นเพราะอะไร ?
"เขารู้ตัวดีค่ะ คือลักษณะเขาเหมือนจะบ้าเห่อซะมากกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นใบเตยก็ต้องช่วยบอกช่วยพูดเหมือนกัน เพราะไม่อย่างนั้นเขาก็อาจจะถลำลึกกับมันมากจนเกินไป ซึ่งล่าสุดเขาเองก็เพิ่งจะมาขอโทษและก็ซื้อของขวัญมาปลอบใจเรา"

จริงไหมที่เรากับเขาก็เพิ่งจะทะเลาะกันเพราะเราชวนเขาไปงานแต่งพิ้งกี้แต่เขาไม่ไป เนื่องจากติดแข่งรถ ?
"ไม่ไปไม่ว่าหรอกค่ะ เพราะเขาเองก็งานเยอะ ใบเตยไม่อยากไปรบกวนเวลาทำงานเขา แต่เผอิญมารู้ทีหลังว่าเขามีกิจกรรมแซมเข้ามานั่นก็คือการแข่งรถ ใบเตยก็เลยเตือนเขาไปว่ามีอะไรให้บอก เป็นผู้ชายต้องกล้าพูด เพราะเรื่องนี้เขาไม่ยอมบอกใบเตย ใบเตยมาเอารู้ทีหลัง"

เหมือนตอนนี้เราก็หึงรถมอเตอร์ไซด์ไปแล้ว ?
"(หัวเราะ) ไม่หึงหรอกค่ะ แค่บอกให้เขารู้จักการแบ่งเวลามากกว่า อีกอย่างคนเรารักกันก็จริง แต่แค่ความรักอย่างเดียวมันคงช่วยอะไรมากไม่ได้ ดังนั้นมันก็ต้องมีความเข้าใจเข้ามาช่วยด้วย"

แต่กระแสข่าวที่ออกมามันดูเหมือนว่าเราหึงมากถึงขั้นบอกเลิก ?
"(หัวเราะ) ก็มันเป็นแบบผู้หญิงอารมณ์ไม่ปกติเนอะ คือยอมรับว่ามี แต่ว่าเราทั้งคู่ก็รู้ว่ามันทำไม่ได้ มันไม่จริงหรอก เพราะเราก็แค่น้อยใจเฉย ๆ"

ยืนยันสถานะอีกสักครั้งสิว่าเรากับพี่แมนยังเลิฟ ๆ กันอยู่ ?
"ยังเลิฟอยู่ค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

นอกจากเรื่องเรากับพี่แมนแล้ว ก็ยังมีเรื่องของงานแต่งพิ้งกี้ เพราะหลายคนวิจารณ์ว่าชุดที่เราใส่มันไม่เหมาะสมกับงานอิสลามในช่วงเช้า ?
"อ๋อ คือใบเตยต้องบอกก่อนว่าใบเตยไปในนามของคนไทย และก็โห...ใบเตยมองว่ามันสุภาพมาก ๆ แล้วนะ เพราะชุดมันก็ยาวอยู่เหมือนกัน ซึ่งชุดนี้ใบเตยเป็นคนเลือกเอง (ยิ้ม)"

แล้วกับกระแสที่บอกว่าเรากับปุ๊กลุกเชิดใส่กันอันนี้คือ ?
"ไม่เลยนะ คือใบเตยเห็นน้องในงานน้อยมาก เพราะธีมงานเขาจัดเหมือนเขาวงกต (หัวเราะ) เวลาเดินก็จะเหมือนแบบเฉี่ยวกันไปเฉี่ยวกันมา อีกอย่างตัวใบเตยกับน้องเขาก็เจอกันตามงานบ่อยมาก ซึ่งทุกครั้งที่เจอน้องเขาก็จะสวัสดีใบเตย เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ เพราะน้องเป็นเด็กน่ารักมาก ใบเตยไม่เคยไม่โอเคกับน้องเลย"

แต่ตามข่าวเขาบอกว่าเป็นเพราะเราสนิทกับแตงโม ปุ๊กลุกเขาก็เลยไม่เอา ?
"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะใบเตยเชื่อว่าทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวต้องแยกแยะออกอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ใบเตย รับหลุดปาก! ท้าเลิก ดีเจแมน รักรถมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook