สลด! พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กฝาแฝดวัย 12 คนพี่ท้องโย้ 7 เดือน

สลด! พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กฝาแฝดวัย 12 คนพี่ท้องโย้ 7 เดือน

สลด! พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กฝาแฝดวัย 12 คนพี่ท้องโย้ 7 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ลำพูน ได้พาพี่น้องฝาแฝด เด็กหญิงบัว (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และ เด็กหญิงบิว (นามสมมติ) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เข้าแจ้งความ โดยระบุว่า เด็กทั้ง 2 คนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนานนับปี จนเด็กหญิงคนหนึ่งตั้งครรภ์

รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (23 ก.ย.) ที่โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมขึ้น กระทั่งทางผู้บริหารของโรงเรียนสังเกตเห็น เด็กหญิงบัว มีหน้าท้องที่โตป่องอย่างผิดปกติ จึงได้เรียกมาสอบถาม ตอนแรกเด็กหญิงยังตื่นตกใจ ครูประจำชั้นจึงได้พยายามพูดคุยให้บอกความจริง ก่อนที่เด็กหญิงจะยอมเปิดเผยเรื่องทั้งหมด

เด็กหญิงบัว เล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงชื่อ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่กลางปี 2556 อาศัยช่วงที่แม่ออกไปค้าขายไม่อยู่บ้าน จนล่าสุดตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว นอกจากนี้ระหว่างที่ตนกำลังตั้งครรภ์ นายโอ ก็หันไปก่อเหตุข่มขืน เด็กหญิงบิว น้องสาวฝาแฝดอีกหลายครั้ง ทุกครั้งจะข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ที่ผ่านมาสองคนพี่น้องต้องคอยเก็บงำเอาไว้ตลอด จนครูที่โรงเรียนสังเกตเห็นความผิดปกติเมื่อท้องโตใกล้คลอด

ทั้งนี้ ภายหลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ นำกำลังไปควบคุมตัว นายโอ มาสอบสวน ระหว่างที่กำลังทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เอาไว้ก่อน อีกทั้งยังพบว่าพกพาเครื่องวิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงได้แจ้งข้อหาไว้อีกคดี และรอผลตรวจพิสูจน์ยืนยันคดีข่มขืนจากแพทย์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook