อนันดา ปัดกิ๊ก คิมเบอร์ลี่ ลั่น! ผมไม่แย่งคู่จิ้นใคร

อนันดา ปัดกิ๊ก คิมเบอร์ลี่ ลั่น! ผมไม่แย่งคู่จิ้นใคร

อนันดา ปัดกิ๊ก คิมเบอร์ลี่ ลั่น! ผมไม่แย่งคู่จิ้นใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นพระเอกปีทองจริงๆ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่มีทั้งงานหนังงานละครตลอดทั้งปี แถมยังโดนจับตาเป็นพิเศษกับละครคู่ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" เพราะยังไม่ได้ออกอากาศก็เป็นข่าวคึกโครม สร้างกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ จนมีแฟนคลับบางกลุ่มไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ งานนี้เจอตัวที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ "O.T." ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้า TERMINAL 21 เจ้าตัวจึงบอกว่า...

"ปีนี้หนังก็มี ห้องหุ่น, ภวังค์รัก แล้วก็เรื่องนี้ รวมทั้งเป็น 3 เรื่อง หลังจากนี้ก็จะมี คนอกหัก ฉายสิ้นปีนี้ และ ขุนพันธ์ กำลังตัดต่อครับ น่าจะได้ดูต้นปีหน้า เยอะไปไหม(หัวเราะ) คือจริงๆ มันเป็นงานที่ต่อมาจากปีอื่นด้วย แต่หลังจากนี้ว่าจะไม่รับอะไรอีกแล้วนะ ขอพักบ้างอะไรบ้าง(หัวเราะ) คงไปดูแลงานที่ออฟฟิศ เราไม่ได้ตั้งใจให้มันติดๆ กันแบบนี้ ก็เหมือนตอนที่ผมเว้นช่วงไป 2-3 ปี อันนั้นผมก็ไม่ได้ตั้งใจเว้นไปขนาดนั้น ตอนแรกกะไว้ว่าสัก 1-2 เรื่อง แต่บทหนังเรื่องนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ"

"ส่วนละครก็ใกล้แล้วครับ น่าจะอีก 2 ปีคงได้ปิดกล้อง(หัวเราะ) แหม...ตอนแรกบอกจะปิดกล้องช่วงเดือนมีนาคม นี่ผ่านมาไกลแล้วนะ มันมีหลายเรื่องที่ต้องรอกันครับ ไม่เชิงว่าถ่ายทำกันนาน คิวอาจจะเยอะกว่าละครทั่วไป เพียงแต่บทละครมันต้องคล้องจองก็เลยต้องรอ ส่วนเรื่องเคมีเด่นคู่กับ คิมเบอร์ลี่ ผมว่าเราถ่ายกันไปนานๆ ก็น่าจะเบื่อไม่ใช่หรอ ไม่มีอะไรหรอก คือเคมีเราดีตั้งแต่ต้นครับ คิมเบอร์ลี่เองก็เปิดนะ ไม่ค่อยมีอิโก้สักเท่าไหร่ เวลาทำงานก็มีความเป็นธรรมชาติ ก็เลยร่วมงานกันง่าย

เมื่อถามกระแส 'คู่จิ้น' ที่แฟนคลับ "หมาก-คิม" ดูไม่ค่อยไม่พอใจ หนุ่มอนันดา บอกว่า "ผมไม่ไปแย่งคู่จิ้นใครหรอก ผมว่าที่สนิทกันมันเป็นเรื่องปกติ เพราะด้วยเรื่องตัวละครที่เราเป็นคนรักกัน ถ้าไม่สนิทหรือเชื่อใจกันก็คงเล่นยาก เพราะถึงเนื้อถึงตัวกันบ่อย ผลไม่กลัวมีปัญหานะ เดี๋ยวปิดกล้องละครเรื่องนี้ก็จะคืนให้เลย(หัวเราะ) ผมว่าคำว่า คู่จิ้น อาจเป็นศัพท์ที่ไม่ค่อยเหมาะกับผมเท่าไหร่นะ รอให้มันออนแอร์ก่อนดีกว่า ผมไม่เคยคิดจะทำงานเพื่อจับคู่กับใคร แค่อยากให้งานออกมาดีก็พอแล้ว"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อนันดา ปัดกิ๊ก คิมเบอร์ลี่ ลั่น! ผมไม่แย่งคู่จิ้นใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook