หนุ่มเมาอาละวาดถูกจับขัง รุ่งขึ้นดับปริศนาคาคุก

หนุ่มเมาอาละวาดถูกจับขัง รุ่งขึ้นดับปริศนาคาคุก

หนุ่มเมาอาละวาดถูกจับขัง รุ่งขึ้นดับปริศนาคาคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (24 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.15 น. พ.ต.ต.วีรวิทย์ ลภัสจารุสกุล พงส.เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจาก สิบเวรสถานีที่เฝ้าหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหาว่า มีผู้ต้องหาชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตภายในห้องขัง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ แพทย์นิติเวช ปลัดอำเภอและอัยการ ร่วมชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบผู้ตายอายุประมาณ 45-50 ปี มีร่องรอยบอบช้ำตามร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ข้อมือซ้ายมีแผลคล้ายรอยกุญแจมือ ชายโครงซ้ายเขียวช้ำ แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตจากบอบช้ำภายใน เสียชีวิตก่อนมาพลิกศพประมาณกว่า 1 ชั่วโมง จึงเสนอให้ส่งศพไปสถาบันนิติเวชผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

สำหรับผู้ตายไม่ทราบชื่อ และนามสกุลจริง ทราบเพียงชื่อเล่นว่า หมู สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจปิ่นเกลียวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ชายคนดังกล่าวเมาสุราอาละวาดประพฤติตนวุ่นวายที่ห้องเช่า จึงนำตัวมาสงบสติในห้องควบคุมแยกจากผู้ต้องหาอื่น โดยลงข้อมูลไว้เพียงว่า ชายไทยไม่ทราบชื่อ เมาสุราอาละวาด ประพฤติตนวุ่นวาย เพื่อรอเปรียบเทียบปรับในตอนบ่ายของวันนี้ แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งพนักงานสอบสวนเวรที่รับตัวคือ ร.ต.ท.วิเชียร คำบาง พนักงานสอบสวน.เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม

จากข้อมูลทราบเพียงว่า นายหมูเคยทำงานอยู่กับนายจ้างคนหนึ่งแถว หมู่ 9 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม มีประวัติเป็นลมชัก หลังพบว่า นายหมูเสียชีวิต ตำรวจได้ไปแจ้งให้นายจ้างเดิมที่เคยจ้างนายหมูทราบ แต่อดีตนายจ้างคนดังกล่าวปฏิเสธที่จะเกี่ยวข้องด้วย อ้างว่า ระอากับนายหมูอดีตลูกจ้างคนนี้

สำหรับร่องรอยบอบช้ำตามร่างกายของนายหมู ซึ่งเจ้าหน้าที่สายตรวจปิ่นเกลียวที่นำตัวนายหมูมาส่งโรงพักบอกสั้น ๆ ว่า ขณะไปรับตัวนายหมูที่ห้องเช่าซึ่งขณะนั้นนายหมูอยู่ในอาการเมาสุราอาละวาด พูดจาไม่รู้เรื่องและตามร่างกายก็มีร่องรอยบอบช้ำคล้ายถูกทำร้ายอยู่ก่อน ชาวบ้านที่พบเหตุจึงโทรแจ้งให้มารับตัวเกรงจะเป็นอันตรายเพราะขณะที่เมาสุรา นายหมูจะอาละวาดและพาลทำร้ายผู้อื่น

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook