ดราม่าไม่เลิก! กอล์ฟ เซ็งคนมองไมค์อัพรูปลูกถี่สร้างกระแส

ดราม่าไม่เลิก! กอล์ฟ เซ็งคนมองไมค์อัพรูปลูกถี่สร้างกระแส

ดราม่าไม่เลิก! กอล์ฟ เซ็งคนมองไมค์อัพรูปลูกถี่สร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ายังคงเห่อหลานคนแรกอยู่ไม่ใช่น้อย สำหรับหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" แต่ฝ่ายผู้เป็นพ่ออย่าง "ไมค์ พิรัชต์" ก็ยังไม่วายตกเป็นกระแสดราม่าไม่เลิก เพราะพักหลังๆเจ้าตัวจะชอบอัพรูปคู่กับลูกชาย "แม็กซ์เวลล์" ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนโดนโจมตีว่ากำลังสร้างภาพอยู่ ล่าสุดพอเจอหนุ่มกอล์ฟ เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมเผยถึงเรื่องที่ตนขอถอนออกจากละครเรื่องหนึ่งอีกด้วยว่า

กระแสละคร ?
"ก็ดีครับ มีกนะแสตอบรับที่ดีจากบทผู้กองยูจิ เรื่องนี้เลวมากใช่ไหม (หัวเราะ) ตอนแรกเปิดมาเป็นคนดี พอสักพักก็เริ่มโชว์ความร้ายออกมาเรื่อยๆ แต่ทั้งหมดเพราะเขามีปมจากพ่อที่กดดันมาตลอดจนเป็นโรคประสาท เมื่อคืนนั่งดูก็บอกตัวเองทำไมร้ายจังเลย เราเล่นไว้แบบนี้เลยเหรอ พอดูก็โอเค คนมาเขียนคอมเม้นท์ไว้ว่าเลวมากๆ ชอบนะ ถือว่าภูมิใจที่คนด่า แต่บทจะพลิกไปพลิกมานะ เขามีมุมที่น่าสงสาร ตอนจบก็ยอมเสียสละเพื่อมายูมิ"

ติดใจในบทร้ายไหม ?
"บทร้ายก็ดี แต่ขอเป็นพระเอกที่ร้ายได้ไหมครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ฟิตแบคดีที่สุดสำหรับเราก็ว่าได้ เพราะพลิกคาเร็กเตอร์ด้วย เราทำการบ้านเยอะมาก"

คนยกให้เป็นดาวร้ายหน้าใหม่ ?
"โอ๊ยพี่ ผมเล่นหนังผมเล่นเป็นพระเอกนะ (หัวเราะ) ร้ายเรื่องนี้แล้วรุ่ง อย่างที่บอกด้วยบทบาทครับ ก็ดีใจที่คนชอบ แต่ไม่จำเป็นต้องร้ายก็ได้ เล่นเป็นคนดีได้ เราเป็นนักแสดงต้องเล่นได้หลายๆแบบครับ"

กระแสตอบรับดี ผู้ใหญ่ป้อนเรื่องต่อไปให้หรือยัง ?
"ก็มีติดต่อมาครับ แต่ยังดูๆอยู่ว่าจะเล่นแบบไหนดี ก็อยากเล่นอะไรที่ท้าทายกับเราด้วยครับ"

ขอถามถึงเรื่องที่เราถอนตัวออกจากละครเรื่องหนึ่ง มันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ?
"เรื่องเดอะเมเนเจอร์ ซารางเฮ ที่ถอนตัวไปครับ มันเป็นเรื่องของทางทีมงานกับตัวกอล์ฟเองที่ไม่คลิกกัน เลยรู้สึกว่าขอถอนตัวดีกว่า"

ได้เริ่มถ่ายทำบ้างหรือยัง ?
"เริ่มถ่ายที่เกาหลีครับ ก็ถอนตัวพระ นาง ตัวรอง ตัวร้ายครับ 4 คน แค่เรากับทีมงานทำงานไม่ลงล็อคกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่าว่าเรื่องอะไร คือทุกกองมีปัญหาหมดเลย แต่ละกองจะมีปัญหาไม่เหมือนกัน อยู่ที่ว่าเรายอมรับมันได้หรือเปล่า ผมก็ขอถอนเนิ่นๆดีกว่า ดีกว่าถ่ายไปเยอะแล้วมันจะเสียหายครับ เคลียร์กันจบด้วยดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร เราคุยกันแล้วว่าขอถอนละกัน ส่วนเพื่อนๆคนอื่นก็ถอนเหมือนกัน แต่กอล์ฟไม่อยากตอบแทนเพื่อนอ่ะ ก็มีแพมแพม มีพรีม มีคิตตี้ ทิชาครับ ไม่ได้เป็นการนัดกันถอน กอล์ฟว่าทุกคนน่าจะมีเหตุผลของตัวเอง"

ถามถึงเรื่องหลานบ้าง ช่วงนี้ดูเห่อเป็นพิเศษ ?
"หลานน่ารักครับ (หัวเราะ) เพิ่งเจอสองครั้งเอง ไม่กล้าเล่นกับน้องเท่าไหร่เพราะน้องเขาตัวเล็ก ไม่ขออุ้มเลยดีกว่า"

มีโอกาสพาไปเจอคุณพ่อ คุณแม่หรือยัง ?
"ให้ไมค์จัดการดีกว่าครับ ไว้เป็นของกอล์ฟค่อยว่ากัน (หัวเราะ) ท่านน่าจะยังไม่ได้เจอหลาน เพราะป๋าบินไปต่างประเทศบ่อย นี้เพิ่งกลับมาก็บินอีกแล้ว ส่วนคุณแม่ก็เข้าวัดครับ"

เหมือนไมค์ถ่ายรูปกับน้องบ่อย แฟนคลับเลยมองเขาสร้างภาพ ?
"กอล์ฟเชื่อว่าถ้าใครมี ใครก็ถ่ายครับ เพราะฉะนั้นอย่ามาว่ากันเลยดีกว่า เพราะมันเป็นสิทธิ์ของไมค์เอง และไม่อยากให้ดราม่ากันเยอะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว อยากให้เขาเคลียร์กันเองสองคนว่ายังไง เราก็สงสารเด็กเนอะ ไม่อยากให้โตมาในสภาพแวดล้อมแบบนี้"

เมื่อไหร่จะถึงคิวเรา ?
"ยังครับ ยัง คือชอบเด็กนะ แต่รู้สึกว่าอยากทำอนาคตตัวเองให้พร้อมก่อน อยากทำงานตรงนี้ เบื้องหลังด้วย ไหนจะแบรนด์ตัวเอง อยากเก็บตังค์ เรามองว่าถ้ามีเขาแล้วอยากให้เรียนที่ดีๆ มีกิน มีใช้ดีๆ เราก็อยากสร้างอนาคตของเราและมีฐานที่มั่นคงก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดราม่าไม่เลิก! กอล์ฟ เซ็งคนมองไมค์อัพรูปลูกถี่สร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook