บุ๋ม ปนัดดา ผวาโดนขู่ลักพาตัวลูกสาว ให้ตำรวจดูแลใกล้ชิด

บุ๋ม ปนัดดา ผวาโดนขู่ลักพาตัวลูกสาว ให้ตำรวจดูแลใกล้ชิด

บุ๋ม ปนัดดา ผวาโดนขู่ลักพาตัวลูกสาว ให้ตำรวจดูแลใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา ปลื้มคนยกเป็นประธานองค์กรทำดี เผยมีคนข่มขู่ แจงตำรวจคอยดูแล

นักแสดงสาวยังสวยอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ประธานองค์กรทำดีที่รวบรวมเพื่อน ๆ เหล่าดาราแก้ปัญหาสังคม โดยไม่คิดท้อถอย แม้จะต้องเจอกับความเสี่ยงมากมาย 

ล่าสุด "สาวบุ๋ม" ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้างานแต่งตนว่าไปถึงไหนแล้ว ซึ่งสาวบุ๋มเครียดมากเพราะกลัวเตรียมงานไม่ทัน ต้องดูเคสต่าง ๆ ที่ขอความช่วยเหลือเข้ามา เมื่อเจอ "สาวบุ๋ม" ในงานแฟชั่นโชว์เลตช็อปปิ้ง ณ เมเจอร์รัชโยธิน

สาวบุ๋ม เปิดเผยว่า "บุ๋มเองก็จะรวบรวมดาราที่ทำความดีจริง ๆ คนที่เราเห็นมานานว่าเอาจริงเอาจัง เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าเดินไปรับรางวัลแล้วกลับบ้านอย่างนั้นเราไม่เอานะคะ ที่ตกลงกันไว้ในกลุ่มพี่ก็จะเป็นเจ้าขององค์กรกลุ่มของเด็กและสตรี เราไม่อยากขายความน่าสงสาร ไม่อยากให้ทุกย่างเป็นแค่กระแสแล้วจบ เวลาช่วยมันต้องมองผลระยะยาว ทุกคนก็เรียกว่าประธานองค์กรกันหมดเลยก็ขอบคุณค่ะ"

"มีร่วมกับหน่วยรถพยาบาลฉุกเฉินและโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อหาเตียงให้คนไข้ เราอยากทำงานให้มีประสิทธิภาพ ทำงานด้วยความจริงใจ เห็นไหมพี่ไม่เคยโพล่หน้าไปซักเคสเลย เพราะพี่ไม่ต้องการให้คนมาด่าว่า ทำดีเอาหน้า สร้างภาพโดนประจำ"

"ตอนนี้เราเองก็ระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะเราอยู่ที่แจ้ง ถึงต้องมีบอดี้การ์ดยักษ์ใหญ่ตาม ส่วนมากเขาจะช่วยในการตามข่าว สแกนข้อมูล"

"ล่าสุดเหตุการณ์ที่น่ากลัว ๆ ก็เพิ่งเริ่มค่ะ เพราะว่าจะมีคนมาจ้องๆ มองๆ ที่บ้านบุ๋ม แต่ตำรวจก็ช่วยดูแลส่งคนมาดูแลใกล้ชิดค่ะ" 

"โดนคุกคามบ้างมีส่งมาเตือนบ้างข่มขู่บ้าง เพราะสิ่งที่พี่ทำมันไปตัดรายได้เขา เรื่องที่ร้ายแรงสุดก็จะเป็นลักพาตัวลูกค่ะ ตอนนี้ก็เลยต้องให้คนประกบตลอด แม้กระทั่งเข้าห้องเรียน ถามว่าท้อไหมคือท้อไม่ได้ แล้วใครจะทำ แต่ถ้าใครมาทำลูกบุ๋มก็ไม่ยอม"

"ลูกไม่เคยถามค่ะว่าคนมาตามทำไม เพราะเขาก็รู้ดี เขาก็จะช่วยแกะซองจดหมาย แม่เหนื่อยแค่ไหนทำเพื่อเขา เพื่อสังคม เขาก็เข้าใจค่ะ น้องเป็นเด็กกล้าพอสมควร ได้เลือดบุ๋มไปเต็ม ๆ"

เรื่องแต่งงานโยนงานไปให้เลขาจัดการทั้งหมด คงไปหนักที่ออแกไนซ์และเลขาฯ สถานที่โรงแรมก็ยังไม่ได้ดูค่ะ เรื่องชุดยังไม่ได้เข้าไปวัดตัว ทางคุณเอกบอกขอฟิตตัวนิดนึง เราขอแค่ทุกวันมีความสุขก็พอค่ะ พรีเวดดิ้งน่าจะถ่ายที่สตูฯ แบบที่ไม่เหมือนใคร ถ่ายปลายเดือนตุลาคมค่ะ กลัวเหมือนกันค่ะว่าจะไม่ทันงาน เพราะคิวไม่ว่างเลยยาวไปถึง 31 มกราคม เครียดมากค่ะ" (ขอบคุณข้อมูลจาก innnews) 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ผวาโดนขู่ลักพาตัวลูกสาว ให้ตำรวจดูแลใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook