สลด! ครูปกครองซิ่งตามเด็กหนีเรียน ถูก 18 ล้อทับดับ

สลด! ครูปกครองซิ่งตามเด็กหนีเรียน ถูก 18 ล้อทับดับ

สลด! ครูปกครองซิ่งตามเด็กหนีเรียน ถูก 18 ล้อทับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. (25 ก.ย.) ร.ต.ท.ทินกร ปาติโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านพรไพลิน ธรธารา ถ.สุขุมวิท ขาเข้า ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบ นายสังข์ เพไทย อายุ 52 ปี อาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนเทศบาล 1 นอนอยู่กลางถนน สภาพอาการสาหัส มีแผลเปิดขนาดใหญ่ใต้รักแร้ข้างซ้าย และรอยโดนรถเหยียบที่บริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยและปฐมพยาบาล ก่อนจะหามส่ง รพ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายสติสัญญา เกตุหอม อายุ 40 ปี อาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนเทศบาล 1 เช่นกัน มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดชิดขอบทางด้านซ้าย มีนายปิยพงศ์ หงส์แก้ว อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายสติสัญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนและนายสังข์ กำลังสอนนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนเทศบาล 1 ก็ได้รับแจ้งจากทางผู้ปกครองว่า มีนักเรียนของโรงเรียนจำนวนหลายคน ยืนจับกลุ่มกันอยู่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สาขาปากน้ำ ไม่ยอมเข้าเรียน ซึ่งห้างห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร ตนพร้อมด้วยนายสังข์จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตรวจสอบ โดยตนเป็นคนขับ พอมาถึงถนนสุขุมวิท ตนได้ขับย้อนศรจากปากซอยวัดชัยมงคล จะไปยังห้างบิ๊กซี กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่รถบรรทุกพ่วงขับสวนมาพอดี จึงเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้เสียหลักล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่รถบรรทุกจะทับร่างนายสังข์ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเวลาต่อมา จากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

ภาพจากเฟซบุ๊ก ว.2 ว.8 ทันเหตุทั่วไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook