เปิดม่านการศึกษา

เปิดม่านการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
0 วันนี้ (26 ม.ค.) ครบรอบ 1 ปี ของการใช้ พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชารพลเรือน พ.ศ.2551 ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในระบบราชการไทยอย่างยิ่งยวด เพราะกระทบข้าราชการพลเรือนสามัญ ในส่วนราชการ 19 กระทรวง และข้าราชการในส่วนพระองค์ รวม 4 แสนคน

0แว่วว่าในจำนวนนี้มีข้าราชการประเภทวิชาการ7-8ว.รวม120สายจากกระทรวงต่างๆจำนวนกว่า3.4หมื่นคนชวดเงิน ประจำตำแหน่ง คนละ3,500-5,600บาทต่อเดือนจนกระทั่งมีเรื่องฟ้องร้องศาลปกครองสูงสุดไปเมื่อปลายเดือนธ.ค.ปีที่แล้วนัยว่าหากข้าราชการผู้ร้องแพ้คดีก็จะไปร้องเรียน คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม(ก.พ.ค.) ที่มี ดร.จรวยพรธรณินทร์ อดีตปลัดกระทรวงศึกษาธิการเ

0 ครูแจ่ม เห็นใจหัวอกข้าราชการหากไม่ได้รับความเป็นธรรมควรร้องเรียนก.พ.ค.เพื่อรักษาสิทธิ์ในทางกลับกันหากยังมีข้อข้องใจควรรีบติดต่อศูนย์บริหารการปรับเปลี่ยนระบบบริหารทรัพยากรบุคคลสำนักงานก.พ.หรือสายด่วน1786หรือเว็บไซต์ก.พ.www.ocsc.go.thและโทร.0-2282-7365

0วทร.19...ดร.จารุวรรณแสงทอง รักษาการผอ.สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(สสวท.)แจ้งข่าวงานประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ในโรงเรียนครั้งที่19หรือวทร.19เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของครูที่พ่อแม่ผู้ปกครองและครูไม่ควรพลาดร่วมงานระหว่างวันที่26-28ม.ค.นี้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตจ.ภูเก็ต

ครูแจ่ม

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook