"หมออังกูร" เดือด! ส่งทนายฟ้อง "เสก โลโซ" หมิ่น

"หมออังกูร" เดือด! ส่งทนายฟ้อง "เสก โลโซ" หมิ่น

"หมออังกูร" เดือด! ส่งทนายฟ้อง "เสก โลโซ" หมิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมออังกูร ส่งทนายฟ้อง เสก โลโซ หมิ่น-ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีโพสเฟซบุ๊กด่าบุพการี โดยศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 24 พฤศจิกายนนี้

นายวรภพ ทัพศาสตร์ ทนายความของ นายแพทย์อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ เดินทางมายังศาลอาญา ยื่นฟ้องนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ในความผิดฐานหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

กรณีที่ เสก โลโซ มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 19 ถึง 21 กันยายน ที่ผ่านมา มีเนื้อหาดูหมิ่นนายแพทย์อังกูร ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

โดยนายวรภพ เปิดเผยว่า เสก โลโซ ได้โพสต์ว่านายแพทย์อังกูร บุกรุกไปที่บ้านพัก ทั้งที่ความจริงแล้ว นางวิภากร สุขพิมาย หรือ กานต์ ภรรยา ของ เสก โลโซ เป็นผู้มารับนายแพทย์อังกูร ไปที่บ้านพักเอง และเสก โลโซ ก็อยู่ที่บ้านด้วย แต่เมื่อไปถึงก็ไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ ประมาณ 20 นาที นายแพทย์อังกูร จึงเดินทางกลับ

นอกจากนี้นายวรภพ ระบุอีกว่า เสก โลโซ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กด่าทอ นายแพทย์อังกูร พาดพิงถึงครอบครัว บุพการี ด้วยถ้อยคำหยาบคายอีกด้วย ทั้งที่นายแพทย์อังกูร เป็นผู้ดูแลรักษาเสก โลโซ ในช่วงบำบัดยาเสพติด และรู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะของแพทย์ จึงต้องออกมาปกป้องตนเอง

ส่วนจะมีการเจรจาหรือไม่ หาก เสก โลโซ ออกมาขอโทษ ก็จะต้องปรึกษานายแพทย์อังกูร ก่อน ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้อง ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.30 น. และขณะนี้ยังไม่คิดฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "หมออังกูร" เดือด! ส่งทนายฟ้อง "เสก โลโซ" หมิ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook