เปิดม่านการศึกษา

เปิดม่านการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่รู้สึกร้อนหนาวกับคุณภาพการศึกษาไทยที่นับวันน่าเป็นห่วงแล้วประชาชนจะพึ่งใครได้เมื่อกลไกของรัฐกลับ ทำร้าย เจ้าของประเทศเสียเองขอที...เลิกเถอะ!

0ทิ้งทุ่นระเบิด! เอาไว้ก่อนบินลัดฟ้าไปร่วมงาน เทศกาลภาพยนตร์ไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่23-27มกราคมนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพยนตร์ไทยสู่สายตาชาวโลกแว่วว่า ธีระสลักเพชร รัฐมนตรีหนุ่มป้ายแดงได้หารือกันเป็นการส่วนตัวกับ ป๋าวีวีระโรจน์พจนรัตน์ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรมเรียบร้อยแล้วว่าการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับของวธ. ศ.ดร.อภินันท์โปษยานนท์ ผอ.สำนักงานศิซี10คนแรกที่ต้องย้ายที่ทำงานใหม่0งานนี้ พี่ธีระ ยืนยันไม่มีการ ล้วงลูก แต่การแต่งตั้งโยกย้ายผู้บริหารวธ.ขอให้ดูที่ความเหมาะสมเน้นความโปร่งใสไม่มีการวิ่งเต้นทั้งหมดอยู่ในดุลพินิจของป๋าวีแต่เพียงผู้เดียว

0แว่วว่าผู้ที่มาใหม่ต้องเป็นคนที่ สนองงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเป็นพิเศษนัยว่า พี่ธีระ เตรียมผลักดัน ภาพยนตร์ไทย เป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ก้าวสู่เวทีโลกสามารถนำมิติวัฒนธรรรมสู่สันติสุขได้แหม!ดูคุณสมบัติแล้วว่าที่ผอ.สศร.คนใหม่มีแคนดิเดตหลายคนอาทิ ปริศนาพงษ์ทัดศิริกุลปรีชากันธิยะและสมชายเสียงหลาย

ครูแจ่ม

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook