กัสจัง รับเพื่อนทำเพจฮาเรมโดม ขอโทษด่า ใหม่โง่

กัสจัง รับเพื่อนทำเพจฮาเรมโดม ขอโทษด่า ใหม่โง่

กัสจัง รับเพื่อนทำเพจฮาเรมโดม ขอโทษด่า ใหม่โง่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัสจัง รับเพื่อนทำเพจฮาเรมโดม ยันไม่รู้เรื่อง แฉกลับคลิปเสียงถูกตัดต่อ ขอโทษด่า ใหม่ ดาวิกา โง่ วอนจบ อ้างโดนเพื่อนหักหลัง

ตกเป็นประเด็นสำหรับสาว "กัสจัง จิรันธนิน" หลังจากมีมือดีปล่อยคลิปเสียงสนทนากับอดีตคนรัก "โดม ปกรณ์ ลัม" และยังมีแชทไลน์หลุดออกมาพาดพิงด่าสาว "ใหม่ ดาวิกา" ว่ามันโง่ ซึ่งในงาน Blossom Mania 2014 สาวกัสจังได้ออกมาเผยถึงเรื่องทั้งหมดว่า
 
"ก็ที่เป็นประเด็นคลิปเสียงแล้วเป็นเสียงหนูจริงมันเป็นเกิดขึ้นมา 2 ปีแล้ว จริงๆ เราทราบว่าฝายชายว่าอัดคลิป สำหรับคนที่ปล่อยไม่เข้าใจว่าปล่อยทำไม มันทำให้ทุกคนคิดว่าหนูอยู่เบื้องหลังเพราะหึงหวง คลิปนี้มีการบิดเบือนเนื้อหาก็น่าจะเช็กได้ว่าตัดต่อมั้ย เราจำไม่ได้ว่าพูดอะไรบ้างเพราะนานแล้ว ได้มีใจความบางช่วงหายไป ความหมายมันไม่เหมือนเดิม คนเราทะเลาะไม่ดูดีอยู่แล้วมันทำให้ดูแย่ลง มันผ่านมา 2 ปี หนูไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องนี้มาพูดอีก ถ้ามองว่าหนูผิดก็ยอมรับก็ได้ หนูไม่ได้แบล็คเมล์เค้าแน่นอน เรื่องฮาเรมโดมไม่เกี่ยวกับหนูเลย ก่อนจะเลิกกันก็มีการทะเลาะกัน เพราะมีคนมาต่อว่าหนู มันเป็นเหมือนเพื่อนเรามาตอบโต้เถียงกัน ทุกคนเป็นเด็กเบื่อแทนเพื่อน แต่ทุกอย่างมีการเคลียร์กันแล้ว มีคนโทรมาถามเพื่อนหนูว่าสร้างเพจฮาเรมโดมใช่มั้ย หนูยอมรับว่าเพื่อนหนูทำ หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่แค่ทราบเรื่อง เรื่องคดีความก็ตามข่าวเค้าก็แจ้งจริงค่ะ แต่หนูไม่ทราบว่าเค้าแจ้งใครหนูไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนูไม่อยากสนใจนั่งเล่นเกมส์ หนูโดนคนเข้าใจผิดเยอะ อยากจะพูดครั้งสุดท้าย แอนตี้เมทัลหนูไม่ได้ทำอย่างแน่นอน หนูเหนื่อยมากจริงๆ กลับเรื่องของใหม่เป็นแชทหนูจริง คุยมาพักหนึ่งแล้ว ตัวใหม่กะพี่เก้าก็ไม่ควรเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยขอโทษด้วยจริง ๆ สำหรับคนเราตอนนั้นมันติดใจเลยคุยกับเพื่อนแบบนั้น วันนี้ไปเจอนานมากแล้ว คำพูดหนูออกมาในสื่อก็คงแรง แต่หนูไม่ใช่คนดีอะไร ถ้าเราไม่ชอบใครคงพูดแบบนั้นหนูไม่ดีเองค่ะที่ทำแบบนั้น เรื่องมือที่ 3 ก็ขอไม่พูดเป็นเรื่องในอดีตไม่จำเป็นต้องพูดแบบนั้น เพื่อนหักหลังปล่อยไลน์ตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้วค่ะ คดีความไม่ทราบจริงๆ ไม่เคยมีใครติดต่อมา เรื่องแจ้งความกลับไม่ได้แจ้งความว่าโดนบังคับค่ะ ไม่คิดเอาเรื่องอะไร ถ้าเจอกันและมีโอกาสคุยกับหนูคงขอโทษส่วนตัวค่ะ กับคนที่คุยอยู่ก็ไม่ได้คุยแล้วค่ะ"
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook