ยายร้องโฮ! รถตู้รับส่งนักเรียนถอยทับหลาน 1 ขวบดับ

ยายร้องโฮ! รถตู้รับส่งนักเรียนถอยทับหลาน 1 ขวบดับ

ยายร้องโฮ! รถตู้รับส่งนักเรียนถอยทับหลาน 1 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.50 น. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีรถตู้รับส่งนักเรียนถอยทับเด็ก เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 46/319 ม.4 ถ.เลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮง 5092 กทม. เป็นรถตู้รับส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใกล้กันพบร่างของน้องข้าวฟ่าง ด.ญ.นัทอร ไชยวุฒิ อายุ 1 ขวบ 10 เดือน นอนจมกองเลือด อยู่ในอ้อมกอดของนางบุญ ศรีเสนาะ อายุ 58 ปี ผู้เป็นยายของเด็ก ที่นั่งร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ อย่างเร่งด่วน แต่น้องข้าวฟ่างทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน น.ส.อนงรัก กลิ่นลั่นทม อายุ 43 ปี ผู้ขับรถคันดังกล่าว ให้การว่า ตนขับรถมาส่งเด็กนักเรียน ด.ญ.ข้าวหอม ไชยวุฒิ อายุ 3 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาลซึ่งเป็นพี่สาวของน้องข้าวฟ่าง ผู้เสียชีวิต แต่ขณะกำลังถอยรถออกจากซอย รถได้เหยียบวัตถุบางอย่าง เมื่อลงไปดูก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าด้านหลังของรถได้เหยียบร่างของหนูน้อยจนเลือดท่วม ทางครูผู้ชายบนรถได้ลงมาปฐมพยาบาล ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ด้าน นางบุญ ยายของน้องข้าวฟ่าง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนคันดังกล่าวมาส่งหลานอีกคน ตนจึงเดินออกไปรับหลาน โดยน้องข้าวฟ่างนอนกินนมอยู่ภายในบ้าน ตนไม่เห็นว่าน้องข้าวฟ่างตามออกมา และไปอยู่หลังรถตู้ ก่อนที่จะถูกรถตู้ถอยทับ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายและคนขับรถตู้เจรจาชดใช้ค่าเสียหายกัน ก่อนจะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เรียกตัวคนขับรถมาสอบอีกครั้ง โดยขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook