"โคราช" รถชน 4 คันรวด เจ็บระนาว รถเกิดไฟลุกไหม้ จนท.ดับไม่ทัน คลอกสาวดับ

"โคราช" รถชน 4 คันรวด เจ็บระนาว รถเกิดไฟลุกไหม้ จนท.ดับไม่ทัน คลอกสาวดับ

"โคราช" รถชน 4 คันรวด เจ็บระนาว รถเกิดไฟลุกไหม้ จนท.ดับไม่ทัน คลอกสาวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 ก.ย.) ร.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ไชยสาร ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย บริเวณแยกเสาเดียว บนถนนสายโชคชัย-นครราชสีมา ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดอำเภอโชคชัย รถพยาบาลโรงพยาบาลโชคชัย และรถดับเพลิงจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียง รุดไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ชนท้ายกัน 4 คันรวด โดยคันแรกเป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-7577 มหาสารคาม ซึ่งจอดอยู่คันแรก ถูกชนด้านท้ายอย่างแรง จนสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถตู้โดยสาร สีขาว สาย นครราชสีมา-บุรีรัมย์ หมายเลขข้างรถ17 หมายเลขทะเบียน 10-8580 นครราชสีมา คันต่อมาเป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กล 3976 นครราชสีมา และคันสุดท้ายเป็นรถยนต์กระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผม 2878 นครราชสีมา

ภายในรถทั้ง 4 คัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์โตโยต้า อัลติส ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้ความช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ ได้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสออกมาได้เพียง 5 ราย

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ละอองดาว นอกกลาง อายุ 27 ปี ชาว ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา รายที่ 2 ชื่อ น.ส.จงลาวัลย์ ศิริสม อายุ 30 ปี ชาว ต.เขวาไร่ อ.โกสมพิสัย จ.มหาสารคาม รายที่ 3 นายณัฐดล จิตรภักดี อายุ 26 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รายที่ 4 หญิงไทยไม่ทราบชื่อสกุล และไม่ทราบที่อยู่ และรายที่ 5 คือ ร.ต.ต.สฤษดิ์ธร สิทธิสุธี อายุ 58 ปี คนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด ส่งรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอโชคชัย

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ที่ไฟไหม้ ยังพบศพหญิงสาวถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถยนต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นางนัฏยา ภิเศก อายุ 29 ปี ชาว ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกโหมไหม้ซากรถอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ จึงถูกไฟคลอกเสียชีวิต จนไหม้ดำเป็นตอตะโกอยู่ในซากรถดังกล่าว

พ.ต.อ.บรรพต มุ่งขอบกลาง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโชคชัย เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ร.ต.ต.สฤษดิ์ธร สิทธิสุธี อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ สถานีตำรวจภูธรโชคชัย ได้ขับรถตามหลังรถยนต์ รถตู้ และรถกระบะมาด้วยความเร็ว แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นสี่แยกมีสัญญาณไฟจราจร คนขับรถยนต์ อาจจะตัดสินใจหยุดรถกะทันหัน ทำให้รถที่วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วหยุดรถไม่ทัน จึงพุ่งชนกับด้านท้ายของรถที่อยู่ข้างหน้าอย่างแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของคดีทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook