ตร.ล่าฆาตกรโหด ฆ่าข่มขืนเด็กชาย 4 ขวบเมืองไชยา

ตร.ล่าฆาตกรโหด ฆ่าข่มขืนเด็กชาย 4 ขวบเมืองไชยา

ตร.ล่าฆาตกรโหด ฆ่าข่มขืนเด็กชาย 4 ขวบเมืองไชยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณีพบเด็กชายถูกฆ่าข่มขืนในพื้นที่ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (27 ก.ย.) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวหนุ่มอายุ 19 ปี ซึ่งกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว หลังมีการสืบสวนพบว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับเหยื่อเด็กเคราะห์ร้าย ก่อนจะพบว่าถูกฆ่าข่มขืน

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ร.ต.ท.นิคม อินทร์อักษร ร้อยเวร สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุว่า น้องณัฐ (นามสมมติ) เด็กชายวัย 4 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงเช้าวันเดียวกัน เนื่องจากอาการอวัยวะทำงานล้มเหลวจากการถูกทำร้ายและพบร่องรอยการถูกข่มขืนที่ช่องทวารหนัก

จากการสืบสวนทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้พาน้องณัฐไปร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุข้าราชการที่เคารพคนหนึ่ง ก่อนที่ช่วงดึก น้องณัฐ จะหายตัวไป ก่อนจะมีผู้มาพบเห็นร่าง น้องณัฐ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ด้านหลังโรงเรียนวัดวิชิตธาราราม ซึ่งห่างจากสถานที่จัดงานเลี้ยงไปราวๆ 1 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ผลจากการชันสูตรศพพบว่า น้องณัฐ มีอาการอวัยวะภายในทำงานล้มเหลว ตับแตกและขาดอากาศหายใจ ส่วนที่ช่องทวารหนักพบรอยฉีกขาดจากการถูกข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว หนุ่มอายุ 19 ปี ซึ่งกลายเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ หลังจากสืบสวนพบว่าได้อยู่กับ น้องณัฐ ก่อนที่เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook