กิ๊กสาวผวาเมียหลวงรีเทิร์น ปีนระเบียงหนีตกตึกชั้น 7

กิ๊กสาวผวาเมียหลวงรีเทิร์น ปีนระเบียงหนีตกตึกชั้น 7

กิ๊กสาวผวาเมียหลวงรีเทิร์น ปีนระเบียงหนีตกตึกชั้น 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกตึกเสียชีวิต บริเวณอพาร์ทเมนท์ ย่านเทพารักษ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุบริเวณลานกว้างชั้นล่างของอาคารบี อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว พลัดตกจากที่สูง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ใกล้กับม้านั่งหินอ่อน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังคงตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย อุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมอำพราง จนกระทั่งในเวลาต่อมา นายอนุลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้เช่าห้องพักชั้น 7 อพาร์ทเมนท์แห่งดังกล่าว ได้มาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวอินทุอร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี มีความสัมพันธ์แอบคบหาเชิงชู้สาวกันอยู่แรมเดือน เนื่องจากภรรยากลับภูมิลำเนาไปคลอดลูก

นายอนุลักษณ์ ได้ให้การว่า นางสาวอินทุอร ซึ่งเป็นกิ๊กสาวได้กระโดดลงมาจากห้องพักที่ชั้น 7 ก่อนหน้านี้ได้ชักชวนกันไปดื่มเบียร์และยาดองที่ร้านหน้าปากซอยอพาร์ทเมนท์ ดื่มกินจนเกือบถึงรุ่งเช้า กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ได้กลับมาพักผ่อนที่ห้อง

ขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ ปรากฏว่าภรรยาได้เดินทางกลับมาและเคาะประตูเรียก ตนรู้สึกตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้ 2 สัปดาห์เศษๆ ไม่คิดว่าจะกลับมาเร็วและกลับมาโดยไม่ได้บอกกล่าว ตนจึงสั่งให้กิ๊กสาวไปหาที่หลบ นางสาวอินทุอร รู้สึกตกใจเช่นเดียวกัน จึงคว้าโทรศัพท์มือถือวิ่งออกไปที่ระเบียงห้อง แต่เกิดพลาดท่าพลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งให้สถาบันนิติเวชตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมกับเชิญตัว นายอนุลักษณ์กับภรรยา ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ ขณะนี้ยังคงไม่มีความแน่ชัดว่าเป็นอุบัติเหตุที่ นางสาวอินทุอร ได้พลัดตกระเบียงลงมาเองหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลการพิสูจน์ตรวจสอบหลักฐานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook