หนุ่ม 19 ปี รับสารภาพฆ่า ดช. 4 ขวบ ปัดข่มขืน

หนุ่ม 19 ปี รับสารภาพฆ่า ดช. 4 ขวบ ปัดข่มขืน

หนุ่ม 19 ปี รับสารภาพฆ่า ดช. 4 ขวบ ปัดข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา พบศพเด็กชายวัย 4 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงเช้าของวันเดียวกัน เนื่องจากอาการอวัยวะภายในทำงานล้มเหลวจากการถูกทำร้าย และพบร่องรอยการคล้ายถูกข่มขืนที่ทวารหนัก โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ไว้ได้ หลังจากพบว่าอยู่กับเด็กเป็นคนสุดท้าย เหตุเกิดที่พื้นที่ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้ทำการสอบสวนวัยรุ่นชาย อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของผู้ใหญ่บ้านชื่อดังรายหนึ่งใน อ.ไชยา เบื้องต้น เจ้าตัวให้การปฎิเสธ แต่หลังจากที่สอบปากคำเครียดนานกว่า 3-4 ชั่วโมง ก็ให้การรับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน โดยให้การว่าเป็นคนฆ่าเด็ก 4 ขวบจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน โดยก่อนเกิดเหตุเห็นเด็กชาย 4 ขวบ วิ่งเล่นในงานวัดจึงชวนมาเล่นเกมส์แท็บเล็ตด้วยกัน โดยระหว่างที่เล่นเด็กชายวัย 4 ขวบ ทำแท็บเล็ตตกพื้น ด้วยความโกรธจึงลากเด็กชาย 4 ขวบ ไปทำร้ายร่างกายก่อนโยนทิ้งบ่อน้ำ

ด้าน ผู้ใหญ่บ้านพ่อบุญธรรมของผู้ต้องหา พยายามแจ้งกับตำรวจว่าลูกชายมีอาการทางจิต ซึ่งเคยได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์แต่รักษาไม่ต่อเนื่อง ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกับโรงพยาบาลอีกครั้ง เนื่องจากคำบอกเล่าของชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ให้การว่า อาการทางจิตของผู้ต้องหาไม่เคยปรากฎให้เห็น เพราะดูเหมือนคนปกติทั่วไป เพียงแต่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ชอบลักขโมย สร้างความเอือมระอาให้กับชาวบ้านบ่อยๆ

ทั้งนี้ ในส่วนของการชันสูตรศพเด็ก 4 ขวบ แพทย์บอกกับพ่อเด็กว่า อวัยวะภายในบอบช้ำมาก มีเลือดออกทางปาก จมูก และทวารหนัก ส่วนเรื่องถูกข่มขืนหรือไม่ คาดว่าวันจันทร์ที่ 29 ก.ย. น่าจะได้รับคำตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook