จับหนุ่มแสร้งเป็นคนดี ลวงแหม่มขึ้นจยย.ไปข่มขืน

จับหนุ่มแสร้งเป็นคนดี ลวงแหม่มขึ้นจยย.ไปข่มขืน

จับหนุ่มแสร้งเป็นคนดี ลวงแหม่มขึ้นจยย.ไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วานนี้ (27 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะรน จับกุม นายสมเดช ศรีใส อายุ 33 ปี หลังผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซีย เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกข่มขืน โดย น.ส.เอ ให้การว่า ระหว่างสังสรรค์กับเพื่อน ตนเริ่มรู้สึกเมาจึงขอตัวกลับมาก่อน ขณะนั้นมีคนร้ายเป็นชายไทย จำนวน 1 คน ขับรถจยย. มาจอดชวนพูดคุยและหลอกลวงอาสาจะไปขับรถไปส่งที่โรงแรมที่พัก ตนจึงนั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่คนร้ายได้พาไปห้องพักของคนร้ายและลงมือข่มขืนตน

จากการสอบสวน นายสมเดช รับสารภาพว่า ตนเห็นผู้เสียหายเมา และเดินอยู่ข้างถนนจึงอาสาจะไปส่งผู้เสียหายที่โรงแรมที่พัก ต.ป่าตอง ระหว่างนั้นตนพาผู้เสียหายมานอนที่ห้องพัก เพื่อให้สร่างเมา แต่เนื่องจากเห็นว่ามีรูปร่างหน้าตาสวย ตนจึงได้ลูบคลำของสงวนของผู้เสียหาย ก่อนนำผ้าปูที่นอนมาตัดแล้วใช้มัดมือของผู้เสียหายทั้ง 2 ข้างไว้บนศีรษะ จากนั้นได้กระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ จำนวน 2 ครั้ง โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัย จากนั้นพอสว่างก็นำผู้เสียหายไปส่งที่โรงแรมที่พัก ตนไม่คิดว่าผู้เสียหายจะแจ้งความ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวคนร้ายส่งพนักงานสอบสวน สภ.กะรน และดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook