"ทาทา" ลั่นยังไม่ท้อง ถ้ามีน้องแถลงข่าวแน่

"ทาทา" ลั่นยังไม่ท้อง ถ้ามีน้องแถลงข่าวแน่

"ทาทา" ลั่นยังไม่ท้อง ถ้ามีน้องแถลงข่าวแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตาเป็นพิเศษสำหรับคู่รัก "อมิตา ทาทา ยัง" และ "พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" เพราะเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันเลยทำให้หลายๆ คนลุ้นว่าเมื่อไรจะมีน้องเสียที เนื่องจากทั้งคู่อายุก็พอสมควรแล้ว แถมสาว "ทาทา" เองก็บอกว่าอยากมีแบบธรรมชาติเลยกลัวจะทำให้มีน้องยาก

เมื่อได้เจอ "ทาทา" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวช่อง "GMM CHANNEL" ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ชั้น 5 เจ้าตัวก็บอกว่า "เรื่องมีน้องเดี๋ยวดูก็แล้วกันเพราะถ้ามีเดี๋ยวก็จะแถลงข่าวค่ะ (อีกนานไหม) อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่รู้ว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ (แต่เราตั้งใจจะมีปีนี้) คือเรื่องแบบนี้บอกตรงๆ เลยแล้วกันจะได้ไม่กดดันตัวพี่ จริงๆ เรื่องพวกนี้ก็แล้วแต่เขาจะมา บางทีพวกเราบอกไม่ได้ว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ ไม่ใช่ว่าอีก 3 วันจะท้องนะคะ ตัวเราเองไม่ทราบจริงๆ เพราะเราก็ทำดีที่สุดแล้วในเรื่องมีแบบธรรมชาติ พอแล้วค่ะ ไม่ต้องถามเรื่องท้องแล้ว เดี๋ยวถ้ามีแล้วจะแถลงข่าวแน่ๆ จัดงานปาร์ตี้เลี้ยงนักข่าวเลย"

เห็นว่าครบรอบแต่งงาน 2 เดือน

"ค่ะ เดือนนี้ทำงานแต่คิดว่าเดี๋ยวก็คงมีอะไรเป็นพิเศษแหล่ะ อาจจะมีขอไปเที่ยวกันบ้าง (อาจจะมีน้องตอนนั้น) อย่าถามเลย อันนี้ขอไปทำแบบเงียบๆ บ้างเนอะ เดี๋ยวพูดเอิกเกริกแล้วน้องเขาไม่มานะ ก็ไม่มีอะไรเลย ปกติจริงๆ"

มีปรึกษาคุณหมอบ้างหรือยัง

"ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรอัพเดท"

เห็นพี่ฉอดทักเราผอมลง ไปทำอะไรมา

"มีสามีเราก็ต้องสวยขึ้นสิ เดี๋ยวเขาไม่รัก(ยิ้ม) ไม่หรอก จริงๆ แล้วเป็นเพราะเราทำงานด้วยแหละ เราก็อยากทำให้สุขภาพร่างกายเราดี"

ตอนนี้พร้อมกลับมาทำงานเต็มที่ไหม

"น้องว่าพี่เต็มที่ไหมหละ(หัวเราะ) พร้อมค่ะ จริงๆ เราก็ทำงานกันทั้งคู่ คือชีวิตเราถ้าอยู่บ้านเราก็รักกันดีเป็นปกติ เวลาไปทำงานก็ต่างคนต่างทำงานช่วยกันทำมาหากินปกติไม่มีอะไร"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ทาทา" ลั่นยังไม่ท้อง ถ้ามีน้องแถลงข่าวแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook