หึงโหดไล่แทงแฟนสาว-จับกรอกยาฆ่าปลวกดับ

หึงโหดไล่แทงแฟนสาว-จับกรอกยาฆ่าปลวกดับ

หึงโหดไล่แทงแฟนสาว-จับกรอกยาฆ่าปลวกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หึงโหดไล่แทงแฟนสาว-จับกรอกยาฆ่าปลวกดับ ตัวเองซดด้วยแต่รอด

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 27 ม.ค. ร.ต.ท.เอกรัตน์ นุชเฉย ร้อยเวรอาญา สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 18 หมู่บ้านดารารัตน์ ถ.เทศา ซ.23 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในบ้านพบประตูห้องนอนมีร่องรอยถูกพัง และมีผ้าห่มเปื้อนเลือดอีกหลายผืน บนเตียงห้องโถงหน้าโทรทัศน์ พบร่างชายหนุ่มนอนกอดหญิงสาวบนที่นอนคลุมด้วยผ้าห่ม สภาพชายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง นอนหายใจรวยรินอาการสาหัสเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ส่วนหญิงสาวสวมชุดนอนลายดอกสีแดงเสียชีวิตแล้ว สภาพศพถูกแทงเข้าบริเวณลำตัวจำนวน 4 แผลจนลำไส้ทะลัก มือทั้งสองข้างและที่หัวคิ้วมีบาดแผลถูกมีดบาดหลายแห่ง ใกล้กันพบขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อไวซูดาน และมีกลิ่นยาฆ่าแมลงคละคลุ้งไปทั่วบ้าน

สอบสวนทราบว่าผู้ตายชื่อนางสาวสุกัญญา ทอศะอายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ที่ 15 ต.นาคำ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย เป็นลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดกำแพงเพชร ส่วนฝ่ายชายชื่อนายอนุ คล้ายรัก อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 6 ต.ธำมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

นางกิมหล่าย โตจำนง อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ให้การว่า น.ส.สุกัญญาเช่าบ้านอยู่เพียงลำพัง และทำงานเป็นลูกจ้างรายวันสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีแฟนชื่อนายอนุซึ่งทำงานต่างจังหวัดไปมาหาสู่เป็นประจำ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเห็นนายอนุได้มาหาที่บ้านเช่าตามปกติก็ไม่ได้ติดใจ สงสัยอะไร ก่อนเกิดเหตุก็นอนอยู่ในบ้านไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า นายอนุ อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ตายอยู่อยู่ก่อนแล้วเรื่องความหึงหวง จึงคิดวางแผนฆ่าแฟนสาวโดยซื้อยาฆ่าแมลงและพกอาวุธมีดเตรียมไว้ เมื่อมาถึงทั้งคู่ก็ยังพูดคุยตกลงกันไม่ได้ นายอนุจึงใช้อาวุธมีดไล่แทง น.ส.สุกัญญาวิ่งหนีเข้าไปหลบในห้องนอน นายอนุจึงพังประตูเข้าไปแทงซ้ำจนน.ส.สุกัญญาเสียชีวิต จากนั้นก็อุ้มร่างของน.ส.สุกัญญามาไว้บนเตียงห้องโถงด้านนอกแล้วจับกรอกยา ฆ่าแมลง เนื่องจากเกรงว่าน.ส.สุกัญญาจะไม่ตาย แล้วโทรศัพท์ไปบอกน้าชาย และดื่มยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายตาม พร้อมกับกอดศน.ส.สุกัญญาไว้ โดยน้าชายของนายอนุเป็นคนโทรแจ้งข่าวให้ตำรวจทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดทราบว่านายอนุอาการปลอดภัยแล้วเนื่องจากยาฆ่าแมลงดังกล่าวเป็นยาฆ่า ปลวกที่ร่างกายไม่ดูดซึมเข้าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อายัดตัวนายอนุไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของน.ส.สุกัญญาแพทย์ระบุว่าเกิดจากพิษบาดแผลซึ่งถูก แทง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook