ผู้พิพากษาศาลเมืองสองแคว คว้าปืนยิงเมียดับ ก่อนจ่อขมับปลิดชีพตัวเองตาม

ผู้พิพากษาศาลเมืองสองแคว คว้าปืนยิงเมียดับ ก่อนจ่อขมับปลิดชีพตัวเองตาม

ผู้พิพากษาศาลเมืองสองแคว คว้าปืนยิงเมียดับ ก่อนจ่อขมับปลิดชีพตัวเองตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้พิพากษาศาลแขวง จ.พิษณุโลก ก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม คาดมีปัญหาครอบครัวที่เคลียร์กันไม่ได้

วันที่ 29 ก.ย. เวลา 02.00น. ร.ต.ท.วีระชน มั่นต่าย พนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้านแห่งหนึ่ง ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรุดทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมีรั้วล้อมรอบ พบบริเวณหน้าบ้านมีปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในบริเวณหน้าบ้านจำนวน 5 ปลอก ส่วนภายในบ้าน บนชั้น 2 พบปลอกกระสุนปืนจำนวน 3 ปลอก และหน้าห้องนอนพบศพสามีภรรยา คือ นายเฉลิมพล บุตรดี อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้พิพากษาศาลแขวง จ.พิษณุโลก และ นางสุวรรณา บุตรดี อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลของสำนักงานสรรพกรพื้นที่นครสวรรค์ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกันในสภาพมีรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนทั้งคู่ โดย นางสุวรรณา ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าผากจำนวน 1 นัด ลูกกระสุนฝังใน ส่วน นายเฉลิมพล มีรอยกระสุนปืนที่บริเวณขมับด้านซ้ายเหนือกกหูซ้าย ลูกกระสุนปืนทะลุออกด้านขวา โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ระหว่างกลางร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายโอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ให้การเบื้องต้นว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ภายในห้องนอนได้ยินเสียงพ่อตะโกนโวยวายอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงพ่อทะเลาะกับแม่อย่างรุนแรงที่บริเวณหน้าประตูห้องนอน จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด จึงรีบเปิดประตูห้องนอนออกมาดู ก็พบพ่อกับแม่นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นายเฉลิมพลได้ออกจากบ้านไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จนกระทั่งกลับบ้านมามีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรงจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนเพื่อจบปัญหาชีวิต คาดว่านายเฉลิมพลและนางสุวรรณา น่าจะมีปัญหาครอบครัวในเรื่องอะไรบางอย่างแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงทำให้นายเฉลิมพลเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตาม ซึ่งจะมีการสอบสวนหาชนวนเหตุที่แท้จริงมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook