สุดสลด! ผัวฆ่าเผาเมีย สารภาพแทงซ้ำให้ตาย กลัวลูกทรมาน

สุดสลด! ผัวฆ่าเผาเมีย สารภาพแทงซ้ำให้ตาย กลัวลูกทรมาน

สุดสลด! ผัวฆ่าเผาเมีย สารภาพแทงซ้ำให้ตาย กลัวลูกทรมาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาครได้นำตัว นายราเมศ รัตนะ อายุ 37 ปี เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ดงหญ้า ริมถนนพระราม 2 หลังจากที่ก่อเหตุฆ่าภรรยาและลูกสาววัย 11 ปี ทิ้งร่างเอาไว้ในรถกระบะและจุดไฟเผาซ้ำ เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยการทำแผนครั้งนี้มีกำลังเจ้าหน้าที่เกือบ 100 นาย มาคอยคุ้มกัน ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายราเมศ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่างๆ ซึ่ง นายราเมศ ให้การรับสารภาพว่า เหตุที่ทำลงไปเพราะโกรธภรรยาไม่ให้จอดรถนอนพักผ่อน หลังจากที่กำลังเดินทางมาไกล เพื่อไปบ้านพี่สาวที่ จ.สมุทรปราการ จึงได้เลี้ยวรถเข้าไปจอดตรงจุดเกิดเหตุและใช้มีดกรีดยางพาราแทงใส่ภรรยาก่อน แต่พอลูกสาววัย 11 ปี ที่นั่งอยู่ด้านหลังเห็น จึงเอาตัวมาบังแม่เอาไว้ ทำให้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ตนไม่อยากเห็นลูกต้องทรมาน จึงก่อเหตุแทงซ้ำจนลูกเสียชีวิต

นายราเมศ ยังเปิดเผยว่า หลังจากที่แน่ใจว่าภรรยากับลูกสาวเสียชีวิตแล้ว จึงได้จุดเผารถกระบะและหลบหนีไป แต่ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ระหว่างที่กำลังเกิดเพลิงไหม้รถกระบะ ภรรยาของนายราเมศ น่าจะยังไม่เสียชีวิต จึงได้พยายามเปิดประตูรถ เพื่อจะพาลูกสาวออกมา แต่ปรากฏว่ามีเรียวแรงไม่เพียงพอ จึงถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่บนรถทั้งแม่และลูก

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปอย่างตึงเครียด นายราเมศ มีท่าทางเคร่งเครียดและสื่อสารกับเจ้าหน้าที่เพียงแค่ภาษาใต้เท่านั้น โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที จึงได้ควบคุมตัวนำไปฝากขังเรือนจำจังหวัดสมุทรสาครและจะส่งฟ้องศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook