คนพื้นที่เผย ที่มาของภาพหมาวิ่งตามรถจนถูกรุมประนาม

คนพื้นที่เผย ที่มาของภาพหมาวิ่งตามรถจนถูกรุมประนาม

คนพื้นที่เผย ที่มาของภาพหมาวิ่งตามรถจนถูกรุมประนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแชร์ภาพหมาวิ่งตามรถ จนถูกรุมสวดเอามาปล่อย ล่าสุดคนพื้นที่เผยไม่ได้ทิ้งแต่หมาชอบวิ่งตาม

(29 ก.ย.) จากกรณีในเฟซบุ๊ค Youlike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปที่ใช้ชื่อว่า "เหตุสลด! ...คน ทิ้ง หมา" มีความยาว 26 วินาที และได้เขียนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยข้อความระบุว่า "เจ้าของอุ้มหมาลงจากรถ แล้วเลี้ยวหัวออก แต่หมาวิ่งตามจากสี่แยกทักษิณา ถึงแยกนาคา ภูเก็ต ตอนติดไฟแดง หมายืนสองขาเกาะรถน่าสงสาร จะบอกว่าเจ้าของรถมองไม่เห็นหมาเป็นไปไม่ได้แน่ ๆ เพราะบริเวณนั้นคนข้างถนนเห็นกันหมด ฝนก็ตก น่าสงสารจริงๆ"

ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและรุมประนามการกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด มีคนในพื้นที่ได้เข้ามาเปิดเผยภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า เจ้าของไม่ได้ทิ้งหมาแต่อย่างใดพร้อมกับโชว์ภาพของหมาตัวดังกล่าวว่าอยู่ดีไม่ได้นอนข้างถนน  "เรารู้จักเจ้าของน้องหมา เพิ่งไปถ่ายที่บ้านเค้ามา นี่คือน้องหมาที่วิ่งตามรถ เค้าไม่ได้ทิ้งนะคะ น้องหมาวิ่งตามรถเป็นประจำอยู่แล้ว ให้ขึ้นรถเค้าก็ไม่ยอม คนรักน้องหมาเหมือนกัน ทำไมคนที่ลงไป youlike ทำไมไม่ตามไปให้ถึงที่ล่ะคะ ว่าเค้าทอดทิ้งจริงมั้ย ลงอย่างนี้สงสารเจ้าของน้องหมาค่ะ"

ทั้งนี้ หลังจากที่ชาวเน็ตได้ข้อมูลดังกล่าวแล้วต่างแสดงความโล่งใจไปตาม ๆ กัน  นอกจากนี้เจ้าของสุนัขดังกล่าวยังได้แสดงตนและบอกว่าสุนัขตัวดังกล่าวชื่อ เจ้าหมูหวาน และเหตุที่เจ้าหมูหวานวิ่งตามรถคันนี้เพราะว่ารถคันนี้ชอบให้ของกินมันเลยชอบตามและวิ่งหยอกล้อ

อ่านข้อความเจ้าของ หมูหวาน 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนพื้นที่เผย ที่มาของภาพหมาวิ่งตามรถจนถูกรุมประนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook