สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา รวยอื้อซ่าแต่ขาดเวลาเที่ยว

สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา รวยอื้อซ่าแต่ขาดเวลาเที่ยว

สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา รวยอื้อซ่าแต่ขาดเวลาเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรยุทธ์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังนั่งเล่าข่าวทุกวัน ร่ำรวยเงินทอง แต่จะมีสตางค์แค่ไหนก็ซื้อเวลาไปท่องเที่ยวไม่ได้ 

สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังแห่งช่อง 3 หรือ เฮียยุทธ์ ของแฟนข่าวที่นั่งเฝ้าหน้าจอติดตามการเล่าข่าวเช้าทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือวันหยุดแฟนข่าวจะได้เห็นหน้าของ สรยุทธ์ ทุกวัน เรียกว่าผู้ชายคนนี้ทำงานไม่มีวันหยุดจริง ๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาคือโลโก้ของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ไปแล้ว วันไหนไม่ได้ยินเสียงการเล่าข่าวการรายงานข่าวของ สรยุทธ์ วันนั้้นคงไม่แซ่บ!!! ซึ่งมาจนถึงวันนี้กว่าสิบปียังคงแซ่บอยู่ตลอดเพราะเฮียยุทธ์ทำงานตลอดเวลา จนหลายคนแอบแซวว่า "คนหรือเครื่องจักรกันแน่"

ทำงานทุกวันแบบนี้ในเรื่องของรายได้ไม่ต้องพูดถึง ความรวยของ สรยุทธ์ เคยมีข้อมูลนำเปิดเผยว่า เขารวยติดอันดับระดับร้อยล้านเลยทีเดียวจากการเป็นเจ้าของบริษัทไร่ส้ม 

แต่ถึงจะรวยขนาดไหนก็ช่วยอะไร สรยุทธ์ ไม่ได้จริง ๆ ในเรื่องของเวลาที่ผู้ชายคนนี้คาดว่าคงอยากได้ไว้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนตามประสาคนทำงานหนักบ้าง ถึงขั้นเจ้าตัวเคยเปรยไว้กลางรายการว่าอยากจะหยุดสักหนึ่งสัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้บอกว่าจะเอาเวลาเหล่านั้นไปไหนหรือแค่อยากพักผ่อนเท่านั้น

ล่าสุด สรยุทธ์ ได้ขนทัพทีมงานรายการเรื่องเล่าเช้านี้ไปปักหลักรายงานข่าวที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นการเกาะติดเอเชี่ยนเกมส์ 2014 นอกจากนี้เรายังได้เห็นภาพลัลลาของ สรยุทธ์ ที่ต้องบอกว่านาน ๆ ทีเจ้าตัวจะได้ไปต่างประเทศ  

เรียกว่าระดับความรวยสรยุทธ์ให้เดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกยังได้สบายกระเป๋า แต่ทุกวันนี้ความรวยก็ช่วยอะไรเฮียไม่ได้จริง ๆ เพราะเฮียไม่มีเวลา ถูกมั้ยคะเฮียขา!!!     

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา รวยอื้อซ่าแต่ขาดเวลาเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook