ตามล่า! หนุ่มหื่นลวงสาวเดนมาร์กข่มขืน ตั้งค่าหัว 5 หมื่น

ตามล่า! หนุ่มหื่นลวงสาวเดนมาร์กข่มขืน ตั้งค่าหัว 5 หมื่น

ตามล่า! หนุ่มหื่นลวงสาวเดนมาร์กข่มขืน ตั้งค่าหัว 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 ก.ย.) โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กร่วมกันแชร์ภาพรูปพรรณสันฐานของผู้ต้องสงสัยก่อเหตุล่อลวงนักท่องเที่ยวสาวชาวเดนมาร์กไปข่มขืนกระทำชำเรา บริเวณไร่มันสำปะหลัง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา แจ้งความแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า ทางญาติผู้เสียหายจึงได้นำเรื่องราวออกมาตีแผ่เอง

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว เข้ามาตีสนิท หญิงสาวชาวเดนมาร์ก อายุ 23 ปี ซึ่งพักอยู่กับญาติที่เมืองพัทยา ทำทีเป็นอาสาจะไปส่งถึงที่พัก ก่อนจะให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน และพาไปที่ไร่มันสำปะหลัง ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่

เหตุดังกล่าวทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ในทันที เพื่อต้องการให้เร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งทางญาติผู้เสียหายยังตั้งเงินรางวัล 50,000 บาท เพื่อให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสนำจับคนร้ายรายนี้ แต่ปรากฏว่าเหตุการณ์ผ่านไป 2 วัน คดีไม่มีความคืบหน้าและเงียบหายไป ทางญาติผู้เสียหายจึงได้นำเอาภาพสเก็ตชายต้องสงสัยเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ พบเส้นผมของผู้เสียหายและร่องรอยการต่อสู้ภายในไร่มันสำปะหลัง ขณะที่เหยื่อผู้เสียหายคนดังกล่าว ทราบว่ามีญาติทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เมืองพัทยา เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทยบ่อยครั้ง ซึ่งทางญาติต้องการตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินให้ได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่ผู้คนในโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง เนื่องจากคดีฆาตกรรมโหด 2 นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เกาะเต่ายังไม่ทันคลี่คลาย ก็เกิดเหตุลักษณะเดียวกันขึ้นตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทย รวมทั้งกรณีที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันก่อน หนุ่มบาร์เบียร์ล่อลวงสาวรัสเซีย จับตัวไปพันธนาการและข่มขืนกระทำชำเราที่ จ.ภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook