3 แม่ลูกโร่ร้อง! เฒ่าข่มขืนเด็ก ส่งให้เพื่อนวัยดึกขืนใจต่อ

3 แม่ลูกโร่ร้อง! เฒ่าข่มขืนเด็ก ส่งให้เพื่อนวัยดึกขืนใจต่อ

3 แม่ลูกโร่ร้อง! เฒ่าข่มขืนเด็ก ส่งให้เพื่อนวัยดึกขืนใจต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) นายนวคม เสมา เลขาธิการสภาเครือข่ายประชาชน จ.อุดรธานี ได้พา นางพลอย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี นางก้อย (นามสมมติ) อายุ 46 ปี และ นางนิด (นามสมมติ) อายุ 36 ปี พร้อมกับลูกสาวของทั้ง 3 คน อายุ 12-15 ปี เข้าร้องเรียนต่อ นายสุทธินันท์ บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เพื่อเร่งรัดคดี นายสมดี นามอาษา อายุ 80 ปี ก่อเกิดเหตุข่มขืนเด็กหญิงทั้ง 3 คน หนำซ้ำยังชักชวนเพื่อนวัยเดียวกันอีก 6 คน ร่วมกันก่อเหตุด้วย

จากการสอบถามทราบว่า ลูกสาวของผู้ปกครองทั้ง 3 คน ไปรับจ้างถอนหญ้าให้กับเพื่อนบ้าน เมื่อช่วงปิดภาคเรียนเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ นายสมดี จะออกอุบายล่อลวงพาเด็กหญิงไปข่มขืนที่กระท่อม พลัดเปลี่ยนหมุนเวียนจนข่มขืนเด็กครบทั้ง 3 คน พร้อมให้เงินคนละ 300-500 บาท และข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ก่อนจะก่อเหตุในลักษณะนี้เรื่อยมา

จนกระทั่งเริ่มมีชาวบ้านนำเรื่องมาพูดว่า มีเด็กลูกหลานในหมู่บ้านไปขายตัว หลับนอนกับผู้ชายแลกกับเงินไม่กี่ร้อยบาท เมื่อเค้นสอบถามเด็กหญิงในหมู่บ้าน จนกระทั่งความแตกทราบว่า นายสมดี ก่อเหตุข่มขืนเด็กๆ จึงได้นำเรื่องไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าคดีไม่มีความคืบหน้าและเงียบหายไป

ในเวลาต่อมา นายสมดี ที่ยังคงไม่ถูกจับกุมตัวแต่อย่างใด ได้มาข่มขู่ผู้ปกครองและญาติของเด็กผู้เสียหาย อ้างว่าหากพ้นคดีนี้ได้เมื่อไหร่จะกลับมาเอาคืนทุกคน อีกทั้งยังส่งคนไปข่มขู่พยาน สั่งห้ามให้ปากคำกับตำรวจ จนเด็กผู้เสียหายต้องพักการเรียน เนื่องจากถูกคุกคามอย่างหนักและพาไปอยู่อาศัยที่อื่นเป็นการชั่วคราว

ขณะที่ทางด้าน ร.ต.อ.ชำนาญยุทธ ก้อนฆ้อง พงส.สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าของคดีความได้ชี้แจงว่า กรณีดังกล่าว นายสมดี ได้มาพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียก เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา 7 ข้อ ส่วนใหญ่เป็นคดีพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราเด็ก แต่ผู้ต้องหาได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวออกไป ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งรัดคดีให้โดยเร็ว ล่าสุดได้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนใหม่ให้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้นและจะดำเนินการสืบสวนให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook