เซ็งฉายาแอ๊บแบ๊วจอมฉก เจนี่ ปัด มือที่สาม

เซ็งฉายาแอ๊บแบ๊วจอมฉก เจนี่ ปัด มือที่สาม

เซ็งฉายาแอ๊บแบ๊วจอมฉก เจนี่ ปัด มือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ ปัดเป็นมือที่สามแย่งไฮโซหนุ่ม ฮิม จากไฮโซสาว น้อยหน่า บอกสุดเบื่อฉายาแอ๊บแบ๊วจอมฉก

ตกเป็นข่าวมือที่สามอีกแล้วสำหรับนางเอกตาบ้องแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้า ทั้งไฮโซหนุ่ม บั๊ด- ลวรณ แสงสนิท หรือจะเป็นพ่อม่ายไฮโซตระกูลดัง กพ- กฤษณ์ ณรงค์เดช และมีข่าวเกาเหลามาพักหนึ่งกับนางเอกสาว แตงโม- ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่มีข่าวว่าสาวเจนี่แย่งหนุ่ม ก้อง- กรุณ ซอโสตถิกุล แล้วเรื่องก็เงียบไป หลังจากนั้นก็มีข่าวมาอีกระรอ ว่าเป็นสาเหตุทำให้ บอย- ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ ระหองระแหงกับคู่หมั้นสาว ผิง- พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ต่อมาตกเป็นข่าวกับ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ ที่มีข่าวว่าคบหาดูใจกับไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ไหนจะเป็นข่าวกับไฮโซหนุ่ม หมูตั้ง- ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ทำให้แฟนตัวจริงอย่าง แอริณ- สิรีภรณ์ ยุกตะทัต นักแสดงน้องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ไม่พอใจขอลดสถานะเป็นแค่เพื่อน

ยังไม่หมด นางเอกวิกพระราม 3 ยังตกเป็นข่าวแย่งไฮโซหนุ่ม ฮิม- อิทธิพัทธิ์ มาจากไฮโซสาว น้อยหน่า สิริผกา แต่เธอก็ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน พร้อมออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรงกับฉายาแอ๊บแบ๊วจอมฉก

"ไม่ทราบเหมือนกัน เพิ่งเห็นหน้าเขา (น้อยหน่า) ตอนเป็นข่าว เจนี่ไม่ก้าวก่ายเรื่องของใคร ข่าวแบบนี้ไม่เบื่อหรอก ก็มีอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เดี๋ยวมันก็เงียบไปเอง" เจนี่กล่าวเสียงเซ็ง พร้อมปฏิเสธไม่ทราบว่าน้อยหน่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ แอริณ คู่กรณี เมื่อครั้งที่เจนี่ ถูกมองว่าฉกหมูตั้งมา อีกทั้งยังไม่ขอออกความคิดเห็นที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม

"เขาพูดอย่างนั้นจริงๆ เหรอ ถ้าพูดอย่างนั้น ก็ไม่ขอออกความคิดเห็นแล้วกัน เพราะถือว่าเจนี่ให้เกียรติคำพูดของเขาก็แล้วกัน" เจนี่กล่าว

ส่วนฉายา แอ๊บแบ๊วจอมฉก ที่ได้มา นางเอกสาวกล่าวเสียงเบื่อหน่าย ว่าถ้าฉกมาได้ป่านนี้คงมีเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็ขอบคุณที่ให้ฉายานี้แล้วกัน เอาไว้เมื่อไหร่ฉกได้แล้วจะบอก

"ตั้งให้แบบนี้ใครชอบบ้างล่ะ มีสองมือนะ ไว้มีมือที่สามเมื่อไหร่แล้วจะบอก" นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook