กานต์ แฉแหลก เสก โลโซ ฟีเจอริ่งเด็กตอนทัวร์คอนเสิร์ต

กานต์ แฉแหลก เสก โลโซ ฟีเจอริ่งเด็กตอนทัวร์คอนเสิร์ต

กานต์ แฉแหลก เสก โลโซ ฟีเจอริ่งเด็กตอนทัวร์คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับประเด็นแฉสารพัดระหว่าง "เสก โลโซ" กับภรรยา "กานต์ วิภากร" ที่ต่างฝ่ายกันคงตอบโต้กันไปมาทางโซเชียลมีเดียไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด สาวกานต์ ก็ได้โพสต์แฉเรื่องลับสุดยอด! อ้างว่า (อดีต)สามีเคยคั่วเด็กบนรถตู้ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต อีกทั้งยังลงรูปภาพหญิงสาวคนนั้นในเฟซบุ๊กอย่างโจ่งแจ้งด้วย

กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "ท่านพี่เพคะ ท่านพี่จำความหลังครั้งเก่าที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่เดือนมานี้ได้มั้ยเพคะ ที่ท่านพี่พานางคนนี้ไปฟีเจอริ่่งกันบนรถตู้อยู่นาน 2 นานก่อนเล่นคอนเสริตที่วัดกาหลง แล้วพอเสร็จกิจท่านพี่ก็ลงรถมาแล้วบอกอีนางคนนี้ว่าให้ท่านพี่เล่นจบ 2 เพลงก่อนค่อยลงมา แล้วท่านพี่ก็ชวนไปห้องอัดต่อซะด้วยนะ ท่านพี่หื่นและเห..เกินไปมั้ยเพคะ จบข่าวเพคะ !"

ขณะที่ทางด้าน เสก โลโซ ก็ยังคงโพสต์ภาพและข้อความสเตตัสต่างๆ ทางเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง เช่น "ข้าปกติดี แต่ดันพิเศษกว่าคนอื่น พวกแกเลยคิดว่าข้าเพี้ยน พวกแกนั่นแหละไปเช็กสมองกันบ้าง ไอ้ซัฟฝาย !!" หรือ "LORD NO MERCY!! *แต่สำหรับผู้ที่มาเสือกกับครอบครัวกูนั้นกูจะไม่ให้อภัยใครทั้งสิ้น,จะโดนกูตบและกูจะสั่งทหารกูไปกระทืบ" ล่าสุดก็โพสต์ภาพกิจกรรมช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ร่วมกับลูกๆ และมีภาพลูกทั้ง 3 คน พร้อมระบุข้อความว่า "Daddy's Home"

ทั้งนี้ ท่ามกลางศึกวาทะทางโซเชี่ยลของทั้งสองฝ่าย บรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามก็ยังคงแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายคนยังคงส่งข้อความให้กำลังใจแก่คนทั้งสอง ขณะที่อีกหลายคนมองว่า ไม่จำเป็นต้องขุดเรื่องมาแฉกันให้เสียหาย ในเมื่อผ่านไปแล้วก็น่าจะปล่อยผ่านไป ต่างคนต่างอยู่คงจะดีกว่า....

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กานต์ แฉแหลก เสก โลโซ ฟีเจอริ่งเด็กตอนทัวร์คอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook